ขอบคุณเพื่อนพ้องน้องพี่แสดงความยินดีในโอกาสที่ผมได้รับการเลื่อนวิทยฐานะผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัด เชี่ยวชาญ




             วันนี้ ผอ.อุไรรัตน์ ชนะบำรุง ผอ.กศน.อำเภอบ้านแพ้ว มาแสดงความยินดีที่ผมได้รับการเลื่อนวิทยฐานะ เป็น ผอ.สำนักงาน กศน.จังหวัดเชี่ยวชาญ. ที่ห้อง KM. สำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร ในโอกาสนี้จึงได้พูดคุยในเรื่องการสร้างตำนานที่จะเป็นผลงานแต่ละคนจากการบันทึกสร้างสรรค์งานใน Gotoknow และการบริหารงานโดยใช้ฐานการจัดการความรู้สู่ความสำเร็จจนเป็นโมเดลการบริหารงานภายใต้การจัดการความรู้ในองค์การผ่านเว็บบล็อก ที่ผมได้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องมาหลายจังหวัดจนปรากฏผลเด่นชัดที่ใช้ประเมินวิทยฐานะได้ ทั้งๆที่ไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะใช้เป็นผลงานวิชาการแต่คิดเพียงใช้ในการทำงานด้วยหัวใจที่ใฝ่เรียนรู้อยู่เสมอและการคิดแบบองค์รวมที่เน้นเรื่องการใช้ความรู้มากกว่าใช้อำนาจ  และก็สามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆไปได้ด้วยดีเสมอมา แม้ว่าจะมีอุปสรรคขวากหนามบ้าง เส้นทางก็จะเปิดให้ในความตั้งใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ที่ฟ้าหลังฝนคนหลังงานย่อมเบิกบานและแจ่มใส. จึงขอให้ทุกคนสร้างตำนานเป็นผลงานของแต่ละคน ดั้นด้นค้นหาศักยภาพแห่งตนบนโลกของการทำงานด้วยหนทางแห่งความดี ...To Leave A Legacy. 

             
             จากการมาแสดงความยินดีที่ได้มีโอกาสพบกันเช่น ผอ.อุไรรัตน์ ชนะบำรุง และคณะจาก กศน.อำเภอบ้านแพ้ว การโทรมาแสดงความยินดี การส่งความปรารถนาดีผ่าน Line บ้าง ผ่านทางGotoknow บ้างและผ่านทาง Facebook ของเพื่อนพ้องน้องพี่ ขอจดจำความปรารถนาดีนี้ไว้รับด้วยใจ บนความขอบคุณที่ไม่รู้จบ..

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.511242295566840.122612.100000432219925&type=1
                     


                   

      


หมายเลขบันทึก: 510872เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2012 22:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 16:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.ด้วยค่ะ วันนี้ขออนุญาตไม่ได้ไปแสดงความยินดีกับ ผอ. เพราะว่ามีกิจกรรมผู้สูงอายุในตำบลหลักสองค่ะ

ความสุขเกิดจาก To leave a legacy คือ "การที่เราได้สร้างประโยชน์เพื่อสังคมและคนรุ่นต่อไป"
ขอร่วมแสดงความยินดีอีกครั้งครับ

 

ขอบคุณครูสุรินธร อ.เอกชัย และครูกิตติวินท์ครับ

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

ขอแสดงความยินดีด้วยครับ...

ขอแสดงความยินดีกับท่าน ผอ.ครับ (เด็กนนท์)

ขอแสดงความยินดีกับท่านค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท