Bruno Mars - Just The Way You Are : Big Big day and dream


Bruno Mars - Just The Way You Are


  • วันนี้ก็เป็นวัน Big day อีกวันหนึ่งค่ะ
  • หลังจากต้องทานยาแก้แพ้ และหลับใหลไป 2 วัน งานไม่ค่อยจะคืบหน้าเลยค่ะ 
  • วันนี้กัดฟัน รับนัดลูกค้าจากแดนไกลถึง 2 ราย ต้องวิ่งรอกระหว่าง Boatlagoon และฉลองค่ะ
  • กลับมานั่งลุยต่อที่ office จนดึกมากถึงตอนนี้ล่ะค่ะ
  • มานั่งฟังเพลงให้ผ่อนคลายหายเหนือยบ้างค่ะ และเช็คเมลล์ส่วนตัว  เพลงนี้น่ารัก น่าสนใจดีนะคะ ลองฟังดูค่ะ

  • คิดถึงใบไม้เปลี่ยนสี ณ ป่ากว้างในดินแดนอันไกลโพ้น
  • ฝันถึงการเดินทาง ... และการผักผ่อน .... ฝากไว้ก่อนนะ
  • ต้องฝ่าด่านอรหันต์ช่วงปลายปีไปให้ได้ก่อน .... จึงจะมีสิทธิ์คิดถึงเรื่องการเดินทาง ....
ราตรีสวัสดิ์ ณ ตอน 23.06 pm.
จนกว่าจะพบกันใหม่ค่ะ

Bright lily

Just the Way You are

เพียงเป็นสิ่งที่คุณเป็น

Oh her eyes, her eyes
Make the stars look like they're not shining
Her hair, her hair
Falls perfectly without her trying

โอ้ ดวงตาของเธอ ดวงตาคู่นั้นของเธอ

ทำให้ดวงดาวบนนภาราวกับดับแสงไป

ผมของเธอ เส้นผมเหล่านั้นของเธอ

ปลิวร่วงลงมาอย่างงดงามโดยที่เธอไม่ต้องทำอะไร



She's so beautiful
And I tell her every day

เธอช่างสวยงามเหลือเกิน

และผมจะพูดถ้อยคำนี้ไปทุกวัน



Yeah I know, I know
When I compliment her
She won’t believe me
And it’s so, it’s so
Sad to think she don't see what I see

ใช้ ผมทราบ ผมทราบดี

ว่ายามที่พบเอ่ยปากชื่นชมเธอ

เธอจะไม่เชื่อผม

และนั่นมันช่างเศร้า เศร้าเสียเหลือเกิน

ที่ได้รู้ว่าเธอไม่ได้เห็นอย่างที่ผมได้เห็น


But every time she asks me do I look okay
I say

แต่ทุกๆ ครั้งที่เธอถามผมว่าเธอดูดีไหม

ผมก็บอกว่า



When I see your face
There's not a thing that I would change
Cause you're amazing
Just the way you are
And when you smile,
The whole world stops and stares for awhile
Cause girl you're amazing
Just the way you are

เมื่อผมได้มองใบหน้าของคุณ

ไม่มีแม้แค่สิ่งเดียวที่ผมจะเปลี่ยน

ก็เพราะคุณช่างอัศจรรย์

และยามที่คุณได้เขยื้อนปากยิ้ม

โลกทั้งไปได้หยุดหมุนและจดจ้องไปที่คุณอยู่

ก็เพราะที่รักของผม คุณช่างอัศจรรย์

ก็แค่เพียงเป็นสิ่งที่คุณเป็น


Her lips, her lips
I could kiss them all day if she'd let me
Her laugh, her laugh
She hates but I think it’s so sexy

ริมฝีปากของเธอ ริมฝีปากคู่นั้นของเธอ

ผมคงลงปากจุมพิตมันได้ทั้งวันหากคุณจะให้ผมทำ

เสียงหัวเราะของเธอ เสียงหัวเราะของเธอนั้น

เธอเกลียดมัน แต่ผมว่ามันช่างมีเสน่ห์เสียเหลือเกิน


She's so beautiful
And I tell her every day

เธอช่างงดงามยิ่งนัก

และผมจะพูดถ้อยคำนี้ไปทุกวัน


Oh you know, you know, you know
I’d never ask you to change
If perfect is what you're searching for
Then just stay the same

โอ้ คุณรู้ไหม รู้บ้างไหม คุณรู้บ้างไหม

ว่าผมจะไม่ขอให้คุณเปลี่ยนแปลงอะไร

ถ้าความสมบูรณ์แบบเป็นสิ่งที่คุณเที่ยวเสาะแสวงหา

ขอเพียงคุณเป็นคุณคนเดิมก็พอ


So don't even bother asking
If you look okay
You know I say

แล้วผมจะไม่คิดเอ่ยปากขออะไรไปมากกว่านี้

ถ้าคุณดูดีแบบนี้

คุณเข้าใจสิ่งที่ผมพูดใช้ไหม



When I see your face
There's not a thing that I would change
Cause you're amazing
Just the way you are
And when you smile,
The whole world stops and stares for awhile
Cause girl you're amazing
Just the way you are

เมื่อผมได้มองใบหน้าของคุณ

ไม่มีแม้แค่สิ่งเดียวที่ผมจะเปลี่ยน

ก็เพราะคุณช่างอัศจรรย์

และยามที่คุณได้เขยื้อนปากยิ้ม

โลกทั้งไปได้หยุดหมุนและจดจ้องไปที่คุณอยู่

ก็เพราะที่รักของผม คุณช่างอัศจรรย์

ก็แค่เพียงเป็นสิ่งที่คุณเป็น


The way you are
The way you are
Girl you're amazing
Just the way you are

เป็นอย่างที่คุณเป็น

เป็นอย่างที่เป็นคุณ

ที่รัก คุณอัศจรรย์เหลือเกิน

ก็แค่เพียงเป็นสิ่งที่คุณเป็น


When I see your face
There's not a thing that I would change
Cause you're amazing
Just the way you are
And when you smile,
The whole world stops and stares for awhile
Cause girl you're amazing
Just the way you are

เมื่อผมได้มองใบหน้าของคุฯ

ไม่มีแม้แค่สิ่งเดียวที่ผมจะเปลี่ยน

ก็เพราะตุณช่างอัศจรรย์

และยามที่คุณได้เขยื้อนปากยิ้ม

โลกทั้งไปได้หยุดหมุนและจดจ้องไปที่คุณอยู่

ก็เพราะที่รักของผม คุณช่างอัศจรรย์

ก็แค่เพียงเป็นสิ่งที่คุณเป็น

หมายเลขบันทึก: 510852เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2012 20:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 ธันวาคม 2012 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-สวัสดีครับ...

-ตามมาฟังเพลงเพราะ ๆ 

-ชอบๆ  ที่แปลให้ด้วย...

-ขอบคุณครับ..

-วันพ่อปีนี้ไปเกี่ยวข้าวกับน้อง ๆ ยุวเกษตรกรครับ..

 

Ico48

เพชรน้ำหนึ่ง

5 วันที่แ


ขอบคุณค่ะ น้องเพชรน้ำหนึ่ง

ฟังสบายๆ วาไรตี้ค่ะ

จะตามไปอ่านค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท