subah
รุ่งฤดี รุ่งฤดี หลังยาหน่าย

คิดถึง


ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ
ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้น เป็นสุขไปแล้ว
ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่าๆ ก็กลับมาเสมอ
มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
ยังมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก ....
รักเธอ... ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน
เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ ...
ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง เธอที่ ... แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีเธอ... ดั่งความฝัน
จะพบกันอีกได้ไหม
หากฉันนั้นรู้ตัว
ก็คงจะไม่มัวเก็บมาจนวันนี้
โอ้คนดีฉันคงได้บอกไปแล้ว
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
รัก ....
อยากขอ ...
ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
รัก ....
อยากขอ ...
ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง ... เธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน
จะพบกัน บอก...
รัก ....
อยากขอ ...
ให้ความ ... รู้สึกที่ฉันมี
ส่งไปถึง เธอที่ แสนดี
ว่าชีวิตนี้ ฉันมีเธอ..ดั่งความฝัน

แล้วสักวันจะไปหา

เพลงนี้เป็นเพลงของคุณโจ้วงพอสที่แต่งให้กับคนที่รักที่ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับ 

มันใช้แทนความรู้สึกของคนที่สูญเสียคนที่เรารักอย่างไม่มีวันกลับได้เป็นอย่างดี

อยากขอให้ความรู้สึกที่ฉันมี ....ส่งไปถึงเธอผู้แสนดี....ว่าคิดถึง. คิดถึง คิดถึงทีสุด รักเธอที่สุด. รักที่สุด. ได้ยินไหม...

คำสำคัญ (Tags): #คิดถึง
หมายเลขบันทึก: 510764เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2012 00:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 16:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท