การประชุมเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการประกันคุณภาพ การศึกษาภายนอกรอบสาม


  กศน.อำเภอบ้านแพ้ว จัดการการประชุมเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการประกันคุณภาพ การศึกษาภายนอกรอบสามในวันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2555 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม กศน.อำเภอบ้านแพ้ว อำเภอบ้านแพ้ว จังหวัดสมุทรสาคร

       การประชุมเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการประกันคุณภาพ การศึกษาภายนอกรอบสาม ซึ่งกศน.อำเภอบ้านแพ้วต้องเข้ารับการประเมินการประกันคุณภาพ จากสมศ.ประเมินเดือนกุมภาพันธ์ 2556 กศน.อำเภอบ้านแพ้วได้รับเกียรติจาก อาจารย์สุพรรณ เกษมสวัสดิ์ ครู ค.ศ. 3 เป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องแนวทางการประเมินคุณภาพภายในสถานศึกษา และภายนอก ท่านได้แนะนำการเตรียมเอกสาร หลักฐาน 6 มาตรฐาน 26 ตัวบ่งชี้ และกศน.อำเภอบ้านแพ้วได้รับเกียรติจากอาจารย์ศรีสวรรค์  แสงวิจิตร  ศึกษานิเทศก์ ท่านดร.ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กศน.จังหวัดสมุทรสาคร  ได้ให้ความรู้และแนะนำการเตรียมความพร้อมงานประกันคุณภาพเพิ่มเติม พร้อมทั้งให้กำลังใจกับบุคลากรของกศน.อำเภอบ้านแพ้วทำให้มีความรู้ ความเข้าใจในงานประกันคุณภาพมากยิ่งขึ้น

      ในการนี้ต้องขอขอบคุณ ท่านอุไรรัตน์  ชนะบำรุง  ผู้อำนวยการกศน.อำเภอบ้านแพ้วเป็นอย่างสูงที่ให้โอกาสดีๆกับบุคลากรได้เข้ารับการการประชุมเตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการประกันคุณภาพ การศึกษาภายนอกรอบสาม        จากวิทยากรที่มีความรู้ ความสามารถ และบุคลากรของกศน.อำเภอบ้านแพ้วจะได้นำความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้ไปใช้กับการทำงานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด



 

หมายเลขบันทึก: 510332เขียนเมื่อ 28 พฤศจิกายน 2012 13:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 19:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผอ.ขอปรบมือให้นะคะในความขยันและความสม่ำเสมอในการบันทึกข้อมูลนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท