Trip of the Bee ฉบับ (จตุภาค) : ภาคสุดท้าย


กลับบ้านกัน

        หลังจากตื่นนอนในเวลา 7.00 น. ก็รีบอาบน้ำแต่งตัว เก็บเสื้อผ้าและของใช่ต่างๆ ให้เสร็จก่อนเวลารถออก ใน ตอน 8.00 น. ที่ทุกคนจะต้องมาพร้อมกันที่หน้าโรงแรมบึงสามพัน ซึ่งรถจอดรออยู่

        เมื่อได้ขึ้นรถกันทุกคนแล้วรถก็ได้ออกเดินทาง ย้อนกลับไปที่ฟาร์มผึ้งอีกครั้งเพื่อไปเอาหีบใส่ผึ้งที่ได้ฝากไว้เมื่อวานนี้ เพื่อให้ทางฟาร์มได้ใส่ผึ้งของอาจารย์กลับมาเลี้ยงที่มหาวิทยาลัย

       และเมื่อขนหีบเลี้ยงผึ้งขึ้นรถเสร็จแล้วรถก็ได้วิ่งต่อไปที่ตลาดเพื่อหาข้าวเช้ากินกัน และเมื่อทุกคนกินอาหารเสร็จแล้วก็ได้เดินทางกับมหาวิทยาลัยนเรศวร โดยระหว่างทางไปแวะซื้อของฝากที่ไร่ ชนิกา เป็นพวกมะขามหวานแปรรูปในแบบต่างให้เลือกซื้อมากมาย

      พอทุกคนซื้ของฝากกันเสร็จแล้วรถก็เคลื่อนที่ออกไร่กลับสู่พิษณุโลก เมื่อเดินทางมาถึงที่ อ. ทับคล้อ ก็เป็นเวลาเที่ยงพอดี รถก็จอดให้รับทานอาหารกลางวันกันประมาณ 1 ช.ม. พอกินอาหารเสร็จแล้วก็ถึงเวลากลับกันจริงๆ สักที

     เรามาถึงที่มหาวิทยาลัยกันประมาณ 15.00 น. แล้วก็ขนของลงจากรถ และก็ไปช่วยกันขนหีบเลี้ยงผึ้งลงจากรถไปไว้ที่หลังตึกชีวิทยา จากนั้นต่างคนต่างก็แยกย้ายกันกลับที่พัก

     เป็นการสิ้นสุดการเดินทางที่สนุนสนานลงด้วยดี

The End

หมายเลขบันทึก: 50989เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2006 18:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 19:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท