การประกวดผู้บริหารสถานศึกษา กศน.อำเภอดีเด่น สนง.กศน.จังหวัดกลุ่มสมุทรคีรี กศน.อำเภอบ้านแพ้วนี้มาเป็นที่สอง



         ในฤดูกาลประกวดประชันขันแข่งความดี ที่หน่วยงาน สถานศึกษา บุคคล และภาคีเครือข่ายที่เกี่ยวข้องกับ กศน.  ในเดือนนี้จะต้องส่งผลการพิจารณาของกลุ่มสำนักงาน กศน.จังหวัดเลือกไปเป็นตัวแทนไปแข่งขันระดับภาค จากการที่ผมเพิ่งเดินทางมาทำงานที่จังหวัดสมุทรสาครจึงติดตามเรื่องแต่ก่อนว่ามีการเสนอผลงานดีเด่นเข้าประกวดหรือไม่ ได้ทราบจากศึกษานิเทศก์ว่าไม่มีใครส่งผลงานไปสู่เวทีการประกวดเลย จึงให้ประสานใครจะสามารถสรุปผลงานได้ภายใน 3 วัน เพื่อให้ทันส่งไปประกวดกับเขาบ้าง ในที่สุดก็ได้มา 1 ราย คือ นางสาวอุไรรัตน์ ชนะบำรุง.  ผอ.กศน.อำเภอบ้านแพ้ว จึงได้นำเข้าพิจารณาของคณะกรรมการกลุ่มสำนักงาน กศน.จังหวัดกลุ่มสมุทรคีรี ที่ประกอบด้วย เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ สมุทรสาคร และสมุทรสงคราม บนความพยายามสรุปเอกสารนำเสนอผลงานในเวลาจำกัดที่สุดเมื่อเทียบกับจังหวัดอื่น ๆ ผลงานของ ผอ.อุไรรัตน์ ได้รับการพิจารณาให้ได้รางวัลอันดับที่สอง รองจาก ผอ.กศน.อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในเวลา 3 วัน ผอ.อุไรรัตน์ ได้ทำดีที่สุดแล้ว สมศักดิ์ศรี กศน.บ้านแพ้ว สมุทรสาคร. จึงขอปรบมือให้ดังๆ เป็นแบบอย่างของการสร้างพลังภายใน ในปีต่อไปขอให้ ชาว กศน.สมุทรสาครแต่ละตำแหน่งหน้าที่รวมทั้งภาคีเครือข่ายมีเป้าหมายให้ส่งประกวดทุกรางวัล เพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดีปีนี้จะมีโล่เกียรติคุณมอบให้ผู้ที่ผ่านการพิจารณาในระดับจังหวัดเป็นปฐมฤกษ์ เริ่มจาก ผอ.อุไรรัตน์ เป็นต้นไป
ซึ่งจะได้โล่เกียรติคุณผู้บริหาร กศน.อำเภอดีเด่น จาก กศน.จังหวัดสมุทรสาคร และประกาศเกียรติคุณรองชนะเลิศผู้บริหาร กศน.อำเภอดีเด่น จากสำนักงาน กศน.จังหวัดกลุ่มสมุทรคีรี
ขอแสดงความยินดีด้วยครับ........



หมายเลขบันทึก: 509812เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2012 22:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 ธันวาคม 2012 22:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

ผอ.เปิลเป็นคนขยันและได้ผอ.จังหวัดเป็นคนสนับสนุนผลงานจึงประจักษ์ สู้ต่อไปค่ะ

ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะท่านที่ได้กรุณาสนับสนุนจนได้รับรางวัลในครั้งนี้ ขอบคุณผอ.หมวยด้วยนะคะที่ให้กำลังใจน้องเสมอค่ะ

ขอชื่นชมยินดีกับท่าน ผอ.กศน.อำเภอหัวหิน และ ผอ.อุไรรัตน์ ชนะบำรุง กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ครับ

ขอบคุณค่ะท่านอาจารย์เอกชัย ท่านก็เก่งมากนะคะ เป็นที่พึ่งของครูและบุคลากรกศน.ตัวจริงเสียงจริง ลูกน้องทึ่ทำงานชื่นชมอาจารย์ทุกคนนะคะ

ยินดีกับท่าน ผอ.เปิ้ลด้วยค่ะ( ซุ่มให้กำลังใจมาตลอด)

ยินดีด้วยเช่นกันค่ะ กับ ผอ. อุไรรัตน์ ชนะบำรุง นะคะ เพราะความมุ่งมั่น และต้ังใจจริง ในการปฏิบัติหน้าที่ของ ผอ.นะคะ ที่ทำให้ กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ประสบกับความสำเร็จ ขอชื่นชมในฐานะบุคลากรที่ภูมิใจคนหนึ่งค่ะ สู้ ๆ นะคะ

ขอแสดงความยินดีกะบท่านผอ.นะคะ เพราะความตั้งใจ มุ่งมั่นในการทำงานของท่าน ผอ.ที่ช่วยพา กศน.อำเภอบ้านแพ้วไปถึงฝั่ง รางวัลนี้เหมาะสมที่สุดกับ ผอ.ค่ะ

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ
สู้...สู้..ต่อไปนะค่ะ เป้าหมาย...มีไว้พุ่งชน...ค่ะ(ยืมพี่ตูน บอดี้แสลม มาค่ะ)

ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับท่านผอ. สมแล้วกับความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานของท่านผอ.แม่ทัพใหญ่ของกศน.อำเภอบ้านแพ้ว.

ขอขอบคุณทุกท่านนะคะที่แสดงความยินดี รางวัลนี้ต้องยกให้บุคลากรของกศน.อำเภอบ้านแพ้วทุกคนด้วย เพราะเราก้าวไปด้วยกันนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท