สิ่งที่เราทำ คลิปมื้อเย็นกับเพื่อน


กับกลางคืนวันศุกร์ที่เรายังเป็นเราอยู่ แม้เรามิอาจแก้ไขในสิ่งที่อยากแก้ได้ เราคิดแล้ว ลงมือแล้ว แต่ไม่เป็นผล คือล้มเหลว ครั้งแล้วครั้งเล่า เราก็ไม่ท้อ พอปล่อยวาง เวลาผ่าน สิ่งที่เราแก้ไขไม่ได้ กลับกลายว่าราบรื่น จึงบางอ้อว่า "เวลา" เป็นเครื่องมืออย่างหนึ่ง สำหรับใช้แก้ปัญหาได้เหมือนกัน เป็นอันว่าก่อนนอนคืนนี้ ดูคลิปมื้อเย็นกับเพื่อน
http://www.youtube.com/watch?v=_Bw3eEa1mV0&list=FLUqnrAc02W2FksfmetF2d8g&index=1&feature=plcp

หมายเลขบันทึก: 509811เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2012 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม 2012 21:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท