ลมพัด & ลมแอร์


อาจะเพราะว่าฉันอยู่ในนี้มากไปเลยฟุ้งซ่าน เกิดอากาศวิตกเรื่องลมไปหน่อย

อาจะเพราะว่าฉันอยู่ในนี้มากไปเลยฟุ้งซ่าน เกิดอากาศวิตกเรื่องลมไปหน่อย 

ลมพัด ทำให้ฉันเย็น.......ลมแอร์ ทำให้ฉันหนาว

ลมพัด สัมผัสรูขุมขนดีจัง ..........ลมแอร์ สัมผัสจนมันจะตั้งแล้ว

ลมพัด ออกซิเจนเยอะมากก...........ลมแอร์ หนูง่วงอีกแล้วว

ลมพัด รอบๆมีลมพัดไปทั่ว.......... ลมแอร์ มีผนังกั้นแล้วฉันจะมองอะไรล่ะ

ลมพัด ผิวก็ไม่แห้งเท่าไหร่นะ...........ลมแอร์ เพราะแรงลมมันเยอะต้องทาวาสลีนบ่อยๆ

ลมพัด เท่าไหร่ก็ไม่หมด...........ลมแอร์ อะไรนะ!! น้ำยาเธอหมดแล้วหรอ

ลมพัด ฉันไม่มีตังแต่ยังมีเทอ........ลมแอร์ ฉันเสียตังเพราะเธอพังเสียแล้ว

ลมพัด เธอไม่เคยทำให้ฉันเสพติด...........ลมแอร์ คืนนี้ไม่เปิดเธอ คนข้างฉันๆคงเดือดร้อนตายทีเดียว.....


หมายเลขบันทึก: 508892เขียนเมื่อ 15 พฤศจิกายน 2012 20:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ฝากบอกคนข้างๆ ด้วยนะคะ ว่าลมธรรมชาติเย็นใจ แต่ลมแอร์เย็นได้แค่กายเท่านั้นเอง

ค่ะ เห็นด้วย ธรรมชาติเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นเองงามของมันเอง

Ico48 tokmadkla

 

แหม ครูอ่านไปยิ้มไป เลือกคนไม่ผิดจริง ๆ ;)...

555 ขอบคุณค่ะ จะพยายามค่าาา ^_________^

Ico48 Wasawat Deemarn

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท