ประชุมครู กศน.ตำบล


วันพุธที่  14  พฤศจิกายน  2555  กศน.อำเภอบ้านแพ้ว  ได้ประชุมครู กศน.ตำบล โดย ท่าน ผอ.อุไรรัตน์  ชนะบำรุง  เป็นประธานในการประชุม  สรุปใจความสำคัญได้ดังนี้

1. การก่อสร้าง กศน.ตำบล  ได้งบประมาณ 1,200,000  บาท  โดย กศน.อำเภอบ้านแพ้วได้ 1 แห่ง  โดยพิจารณาจาก กศน.ตำบลที่ส่งหนังสือสิทธิในที่ดินก่อน  มีตำบลที่ส่งแล้วได้แก่  ตำบลหนองสองห้อง  ตำบลเจ็ดริ้ว  ตำบลหลักสอง และตำบลหนองบัว  โดยพิจารณาจากตำบลแรกที่ส่งเอกสารคือ กศน.ตำบลหนองสองห้อง  และเลือกสำรอง 1 แห่ง หากทางกระทุ่มแบนและ กศน.เมืองไม่สามารถหาสถานที่ได้ คือ กศน.ตำบลหนองบัว เนื่องจากยังไม่มีสถานที่ที่เป็นเอกเทศและปลอดภัย

2.  การเรียน กศน.อินเตอร์  ให้ประชาสัมพันธ์นักศึกษา  กศน.อำเภอบ้านแพ้ว ได้โควต้า 7 คน  โดยเรียนฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย  คุณสมบัติ  ได้แก่  อายุ 16  ปีขึ้นไป  ไม่ศึกษาอยู่ในระบบโรงเรียนหรือการศึกษาขั้นพื้นฐานของ กศน.  จบระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 แล้ว  สมัครได้ที่ กศน.อำเภอกระทุ่มแบน

3.  การทำบัตรนักศึกษาเป็นบัตร ATM ให้ประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาที่สนใจทราบ  และแจ้งชื่อภายในวันจันทร์ที่  19  พฤศจิกายน  2555  


หมายเลขบันทึก: 508805เขียนเมื่อ 14 พฤศจิกายน 2012 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 11:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท