ความลับในใจ...ของ..???


แต่เมื่อเราทำอะไรไม่ได้ .... จงเก็บมันไว้ .... เก็บมันไว้ .... "ความลับ...ไว้ในใจ" ของตัวเราเอง......ตลอดไป...ok…นะคะ

....  หมอเปิ้น คิดว่า ....ทุกคน ย่อมมี …."ความลับในใจ"  ... เหมือนๆๆ กัน  ทุกคน .... มีความลับที่มีทความแตกต่างกันไปบ้าง .... มีความลับ....ที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย....  มันอยู่ในใจ .... ที่ไม่อยากบอกใครได้.... ไม่ว่าจะเกิดในสถานะใด ....  เวลาใด ... ฐานะความเป็นอยู่อย่างไร ....เมื่อเติบโตขึ้นมา .... จากเด็ก...  จนเป็นผู้ใหญ่  ...  และ..  มันจะอยู่ติดอยู่ในใจเราไป....จนวันตาย ....ไม่สามารถขายถูกๆๆ .... ขายความลับไปให้ใครได้เลย... ให้มันหายไป ....ให้มันออกไป....จากใจ.... จากใจได้ ....สักที นะคะ .... หรือ... ไม่อาจจะทำให้มั น.... หมดไปได้เลยนะคะ  .... แล้วมันจะ.... กลับมาหาเรา ....กลับมาหา ... เราอีก … .แต่เมื่อเราทำอะไรไม่ได้ .... จงเก็บมันไว้  ....  เก็บมันไว้ ....  "ความลับ...ไว้ในใจ"    ของตัวเราเอง...... ตลอดไป...ok ดีไหมค่ะ …..เรามาฟังเพลงนี้ กันเถอะนะคะ

........

ความลับในใจ  : ฮิวโก้


ฉันเข้าใจเธออยู่ .... 

ฉันเข้าใจเธอดี ... 

เพราะรู้ว่าในใจเธอนี้ ....

นั้นมีเจ้าของ….

ใจเขาก็มีเธอ ...

ใจเธอก็มีแต่เขา ... 

ใจฉันเลยต้องเศร้าปวดร้าว ...

จนฉันต้องถอยไป

เมื่อเห็นเธอเป็นสุข ....

 ตัวฉันก็สุขใจ ...

 เมื่อเธอมีเขาคอย...ห่วงใย ..

.ดูแลเคียงชิดใกล้  …. 

วันไหนที่เธอเศร้า ..

.กับเขาที่จากไป ... 

วันไหนที่เธอต้องร้องไห้  ..... 

จะไปเคียงข้างเธอ


* มีความลับที่อยู่ในใจ .... มีความลับที่อยู่ข้างใน .... เป็นความลับที่ยังเปิดเผยไม่ได้….  มีความลับที่อยู่ในใจ .... เป็นความลับที่อยู่ข้างใน ... แต่ไม่รู้จะบอกเธอได้อย่างไร???



** สมมุติว่าเธอเลิก.... สมมุติว่าเธอลา ...สมมุติว่าน้ำตาเธอนอง... จากคนนั้นของเธอ
ยังหวังรอเธออยู่ จะเฝ้ารอเรื่อยไป ก็แล้วแต่ว่าใจของเธอ จะมีฉันรึเปล่า


(ซ้ำ ** , * , *) …. ฉันรักเธอ




                                     



                                                        ขอบคุณมากค่ะ






หมายเลขบันทึก: 508392เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2012 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 13:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

คุณหมอเปิ้น..ความลับในใจของเราไม่สามารถบอกใครได้เลย...ได้แต่เก็บความลับที่ดีๆนั้นไว้ในใจจนตัวตาย.......

ขอบคุณมากค่ะ  พี่ๆๆ  เพื่อนๆๆ  และ ท่าน อจ. ทุกๆๆ ท่าน  ที่ให้กำลังใจ ...  หมอเปิ้น ขอบคุณ มากนะคะ

 

 

 

 

 

 

Ico48

เรียน ท่าน  ผศ. เดชา สว่างวงศ์  ... หมอเปิ้น เชื่อว่า  ท่าน อจ. มีสิ่งดีดี .... ในใจ มากมาย นะคะ

ท่าน อาจารย์ .... ออกกำลังกาย .... เล่น กอล์ฟ บ่อยๆ  ...  สุขภาพดี นะคะ

 

ความลับในใจมีอยู่หลายเรื่องที่ไม่สามารถเปิดเผยได้

บางเรื่องก็ชักลืมๆเลือนๆ

ตราบใดที่มันไม่ทำความเดือดร้อนให้ตัวเราและใครต่อใครเนาะ....

 

 

Ico48 อบคุณมากค่ะ     krugui  ที่เคารพ

 

อ่านบันทึกนี้แล้วนึกถึงเพลงที่หนูเคยได้ร้องตอนเด็กๆว่า ....คนเรานี้ก็น่าขำ อยากจำกลับลืม อยากลืมกลับจำ..... ตอนนั้นไม่เข้าใจเนื้อหาในเพลงเลย แต่ตอนนี้ พอนึกถึงทีไรอดขำไม่ได้ทุกทีเลยค่ะ

ความลับในใจบอกใครไม่ได้สักที บางทีก็อึดอัดเหมือนกันนะเจ้าคะคุณหมอเปิ้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท