คาราวะเฮียม้อ นายก อบจ.สมุทรสาคร



         คืนวันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 ได้หาเวลาไปคาราวะเฮียม้อ นายก อบจ.สมุทรสาคร หรือคุณมลฑล ไกรวัตนุสสรณ์ ที่ชาวสมุทรสาครให้ความให้ความเคารพรักมานานปี จากชื่อเสียงและน้ำใจไมตรีที่ชอบช่วยเหลือผู้คนบนถนนสายทางการเมืองที่ผ่านมาตั้งแต่ระดับชาติจนถึงท้องถิ่นจากอดีต ส.ส.  และ รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่สร้างตำนานในจังหวัดสมุทรสาครถึงในวันนี้วัย 74 ปี ทีมีคำกล่าวว่า "ถึงแก่ก็เก่ง " เฮียม้อรีบเร่งทำงานแต่ละวันที่ผ่านในการช่วยเหลือผู้คน ระหว่างที่ผมสนทนากับเฮียม้อ ก็ยังมีคนโทรศัพท์มาขอความช่วยเหลือ เฮียม้อก็จะเกื้อหนุนประสานงานผ่านโทรศัพท์ไปให้ผู้ที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อในทันที ไม่ให้มีงานคั่งค้างไว้เพราะวันต่อไปก็จะมีงานใหม่เข้ามาอีก 
        การได้ปลีกเวลามาหาเฮียม้อในครั้งนี้เป็นเวลาที่มีคุณค่าจากการสนทนาจากใจถึงใจ ฟังประสบการณ์ในความเป็นไปของผู้ใหญ่ใจดีคนนี้ ในความมีน้ำใจไมตรีรำลาแล้วยังไม่แคล้วท่านให้เกียรติเดินมาส่งที่รถ เป็นความประทับใจที่จดจำไว้ และในอนาคตอันใกล้จะไปสภากาแฟที่บ้านท่านเพื่อร่วมมือสร้างสรรค์งานเพื่อพี่น้องชาวสมุทรสาครต่อไป...
                 


                

หมายเลขบันทึก: 507445เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2012 10:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
  • สวัสดีค่ะ ผอ.
  • ผลการประเมินเป็นอย่างไรบ้างค่ะ ผอ.เก่งๆๆๆ ทำอะไรก็ผ่านอยู่แล้ว

อายุตั้ง 74 แล้ว ยังทำงานในตำแหน่งนายก อบจ.อยู่เลย...

 

ประชากรของประเทศไทยมีตั้ง65.4ล้านคน(ข้อมูลปี พ.ศ.2553)เมื่อเปรียบเทียบกับประชากรแล้วมี่คนส่วนน้อยที่ถูกจารึกชื่อในหน้าประวัติศาสตร์ แต่ละด้านแต่ละสาขา บุคคลเหล่านั้นล้วนเก่งกล้าสามารถหลากหลายด้านด้วยการทั้งสิ้น. สวัสดีครับท่านผอ. มาติดตามให้กำลังใจครับ.

เฮียม้อ ชื่อนี้รู้จักไปหมดลูกสาวอายุ4ขวบยังรู้จักเลยคะดูท่านยังแข้งแรงนะคะ

ขอบคุณครูtan ครูน้ำฝนและครูปัณณวัฒน์ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท