ข้ามสายธารแห่งทุกข์ (2-130)


Like a bridge over troubled water....

 

 

ใครเลยจะไม่เคย...ทุกข์

เพียงมี...เพื่อน คอยปลอบประโลม

จับมือไปด้วยกัน...

ก้าวข้าม...สายธารแห่งทุกข์ท้อ นั้น

ด้วยกัน...

เราจะไม่รู้สึกโดดเดี่ยวเลย.

(◠‿◠✿)❤•♥ (◠‿◠✿)❤•♥

.............................


Bridge Over Troubled water

When you're weary, feeling small,
When tears are in your eyes, I will dry them all;
I'm on your side. When times get rough
And friends just can't be found,
Like a bridge over troubled water
I will lay me down.
Like a bridge over troubled water
I will lay me down.


When you're down and out,
When you're on the street,
When evening falls so hard
I will comfort you.
I'll take your part.
When darkness comes
And pains is all around,
Like a bridge over troubled water
I will lay me down.
Like a bridge over troubled water
I will lay me down.

Sail on silvergirl,
Sail on by.
Your time has come to shine.
All your dreams are on their way.
See how they shine.
If you need a friend
I'm sailing right behind.
Like a bridge over troubled water
I will ease your mind.
Like a bridge over troubled water
I will ease your mind.

 

 

หมายเลขบันทึก: 506319เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2012 21:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2012 09:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

If you need a friend I'm sailing right behind.

..... I will be here ka.

love u ka

ไม่รู้สึกโดดเดี่ยวเลย....

ถ้ามีเพื่อนดีดี...สักคน นะคะ

สวัสดีค่ะพี่ Blank

You're so kind....

ขอบคุณค่ะ  :)

มีเพื่อนแบบนี้ รักสุดใจเลยค่ะ

เพลงเพราะ ฟังแล้วคิดถึงเพื่อนที่รักมากๆคนนึง

จริงค่ะพี่ Blank

เพื่อนดีๆ สักคนก็พอแล้ว และยิ่งมีเพื่อนดี ๆ หลายๆ คนยิ่งดีค่ะ  :)

 

สวัสดีค่ะคุณครูนัด Blank

เพลงบอกความรู้สึกที่...หลายครั้งเราไม่อยากพูด

และเพลงบางเพลงก็ทำให้เราคิดถึง เพื่อนบางคน จริงๆ ด้วยค่ะ  :)

สวัสดีครับ

เพื่อน คำำคำนี้มันยิ่งใหญ่เหลือหลาย ยิ่งสามารถร่วมทั้งทุกข์และสุขกับเราได้ใช่เลยครับ

เพื่่อนแท้เลยล่ะ

ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะคุณ Blank

ดีใจได้ทักทายกันอีกครั้งค่ะ

คนรู้จักมีมากมาย แต่ "เพื่อน" จะเคียงข้างเรา โดยเฉพาะยามที่เราทุกข์ใจและประสบปัญหา...นะคะ

:)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท