การรวมกลุ่มเครือข่ายพนักงานราชการ


การรวมกลุ่มเครือข่ายพนักงานราชการ

การรวมกลุ่มเครือข่ายพนักงานราชการ

นับตั้งแต่ผู้เขียนได้เขียนเรื่องราวต่าง ๆ พร้อมแจ้งแนวปฏิบัติให้กับพนักงานราชการของประเทศไทย (ผู้เขียนใช้คำ ๆ นี้) เพราะพวกน้อง ๆ เป็นพนักงานราชการของประเทศไทยจริง ๆ เช่นเดียวกันกับ คำว่า "ข้าราชการของประเทศไทย" เช่น พี่ซึ่งเป็นผู้เขียนเอง ทุกคนไม่ว่าข้าราชการ พนักงานราชการ หรือคนทำงานในส่วนราชการต่าง ๆ ก็เป็นบุคลากรที่ทำงานให้กับภาครัฐ ซึ่งมีส่วนช่วยทำให้ประเทศชาติได้มีการพัฒนายิ่ง ๆ ขึ้นไป

เพื่อทราบถึงปัญหา และการปฏิบัติงานของน้อง ๆ ว่ามีความอยู่ดี มีสุขต่อชีวิตการทำงานหรือไม่ พี่ขอรวมกลุ่มเครือข่ายให้กับน้อง ๆ พนักงานราชการของประเทศไทยในครั้งนี้ โดยขอให้ พนักงานราชการทุกคนที่จะเข้ากลุ่มเครือข่าย เพื่อทราบความเคลื่อนไหวในการได้เข้ามาอ่านในบล็อกที่ผู้เขียนได้นำมาลงให้อ่าน ได้รู้จักกันมากขึ้น ผู้เขียนจึงขอความร่วมมือให้น้อง ๆ พนักงานราชการทุกคน ได้ใส่รูปของตนเอง และแจ้งชื่อ - ที่อยู่ ในการทำงานของตนเองให้ชัดเจน เพื่อที่ผู้เขียนและน้อง ๆ ทุกคนที่เป็นพนักงานราชการจะได้รู้จักกันมากขึ้นค่ะ แล้วเมื่อสมัครแล้ว ก็โพสต์เข้ามาในกระทู้ด้านล่างนี้ให้ผู้เขียนทราบด้วยนะคะ

ลองทำดูก่อนนะคะ วิธีง่าย ๆ คือ สมัครเป็นสมาชิกของ www.gotoknow.org. ก่อนแล้วก็ใส่ชื่อจริง นามสกุล จริงไว้ในประวัติด้วย และในประวัติต้องเปิดเผยให้คนอื่นทราบด้วยนะคะ จะได้รู้จักกันได้มากขึ้น ผู้เขียนมองไว้ ๒ ทาง ในการติดต่อ คือ ใน Facebook ด้วย เอาไว้ผู้เขียนดูวิธีนี้ก่อน ถ้ามีปัญหา ผู้เขียนจะบอกในการเข้ากลุ่มเครือข่ายของพนักงานราชการทาง Facebook ให้ค่ะ เพราะวิธีที่ติดต่อกันทางนี้ สามารถขึ้นไฟล์ใหญ่ ๆ ได้ และสามารถอ่านได้ เป็นอย่างดีกว่าทาง Facebook ค่ะ...(แล้วพี่จะคอยพบกับพวกเรานะคะ)

หมายเลขบันทึก: 506168เขียนเมื่อ 19 ตุลาคม 2012 10:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน 2016 15:10 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท