ผมลงทะเบียนประกันสุขภาพของปี ๒๕๕๖  ลงเสร็จคอมพิวเตอร์ถามเรื่องสุขภาพของผม  กินเหล้า สูบบุหรี่ หรือเปล่า  ความดันเป็นอย่างไร ไม่อ้วนเอาเท่าไร ขับรถเร็ว รัดเข็มขัด โสดหรือแต่งงาน ความเครียด ทนได้ไหม
 
สรุปออกมาแล้ว สุขภาพของอยู่ในแกนดี  75% สำหรับคนอายุอย่างผม  และพยากรณ์ว่าผมจะอยู่ถึงประมาณ 83 ปี  
แต่พอผมมาอ่านเรื่องราวของลุงเก็งเสียง ทึ่ง คุณลุงอายุตอนนี้ก็คงจะเป็น 85 ปีแล้ว ยังแข็งแรง แถมยังมี website ของตัวเอง
นอนตามสบาย แถมเขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า Thank You ทันสมัยจริงๆ อาจารย์ขจิตคงอายเลย
 
 
 
ไอ้ที่ผมนิยมชมชอบคุณลุงก็คือ  ถ่ายรูปกับซินแสภาณุวัฒน์ แบบสบายๆ  ถอดเสื้อเสียด้วย เห็นแล้วอดนิยมคุณลุงไม่ได้
 
คุณลุงอยู่จังหวัดนนทบุรี พวกเราใครอยู่ใกล้ช่วยไปสอบถาม ทักทายให้หน่อย  ว่าคนอยู่อเมริกาฝากความคิดถึงมาให้ครับ
 
 
 
 
自己的尿水,饮了没有病痛 Pee is the Best ดื่มน้ำฉี่ตัวเอง ดีจริงๆ*
尊敬的同志们,先生们,大家好!
尿水香港称回龙汤,香港电影明星个个都饮自己的尿水,饮了没有病痛,年纪皮肤看了也年青得多,60岁看起来好像45岁一样,并能治绝症,很多人治好。
小弟黄敬上 敬上


“อโรคยา ปรมาลาภา ... ความไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ”

น้ำ ฉี่ของตัวเราสามารถรักษาทุกโรคหายได้จริงหรือ “แน่ครับ ถ้าไม่จริงผมคงไม่พิมพ์เผยแพร่แจกไปหลายๆครั้ง เพราะเห็นผลจริงๆครับ” ตัวผมเองประสบกับตนเองมาแล้ว ดื่มน้ำฉี่รักษาได้ทุกโรค ผมเข้าตรวจตามโรงพยาบาลใหญ่ๆ ตรวจสุขภาพประจำปีมาแล้วหลายหน แพทย์ต่างคนต่างพูดเสียงเดียวกันว่า “ทำไมคุณไม่ป่วยหรือมีโรคร้ายอะไรเลย” ผมตอบคุณหมอไปว่าดื่มฉี่ตัวเองเป็นประจำ เพราะเมื่อหลายปีก่อนผมเคยถ่ายออกมาเป็นเลือด ทานยาที่คุณหมอจ่ายให้มาก็อาการดีขึ้น แต่พอยาหมดอาการก็กลับเป็นอีก หลังจากผมได้รู้ว่า การดื่มน้ำฉี่ตัวเอง ดีจริงๆ 
 
 
ผมก็หันมาดื่มฉี่แล้วก็หายจากโรคและไม่เป็นอีกเลย น้ำฉี่ของเราดื่มประจำบรรเทาอาการเป็นหวัด ปวดหัว เจ็บคอ ไอ ปวดฟัน ผมดื่มน้ำฉี่ตัวเองติดต่อกันมา ๖ – ๗ ปี ก็สุขภาพแข็งแรง คุณหมอยังแปลกใจ ผมมีเพื่อนบ้านหญิงวัยกลางคนที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งที่เต้านมอยู่ ๓ คน คุณหมอต้องตัดเต้านมทิ้งทีละข้าง มีสองคนที่ถูกตัดทิ้งไปไม่นานก็เสียชีวิต ส่วนหญิงอีกคนผมแนะนำให้ดื่มน้ำฉี่ตัวเอง น้ำฉี่ออกมาเท่าไรก็ดื่มไปให้หมดดื่มไปเรื่อย จนเธอผู้นั้นก็รอดชีวิตมาราวปาฎิหาริย์ หากปวดหัวอย่างแรง ให้นำผ้าขนหนูชุบน้ำฉี่ประคบหน้าผากก็จะบรรเทาได้ดี เวลาปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อ หรือคันตามลำตัว ใช้น้ำฉี่ตัวเองทานวดบริเวณที่ปวดก็หายทันที น้ำฉี่สามารถล้างและทาแผลเน่าให้หายได้ หากเป็นฝ้าบนใบหน้า ใช้สำลีชุบน้ำฉี่ถูไปมาที่บริเวณหน้าประจำทุกวันเช้าและก่อนนอนและล้างด้วย น้ำสะอาด ฝ้าก็จะค่อยๆจางหายไป ผิวหน้าจะแลดูอ่อนกว่าวัย ผมขอรับรองว่าไม่ได้โกหกท่าน เพราะมีลูกหลานที่ทำตามและได้ผลมาเล่าให้ฟังอยู่มากมาย
 

ผมได้อ่านหนังสือตำราต่างประเทศหลายเล่ม หนึ่งในนี้คือจากประเทศอินเดียซึ่งบันทึกไว้ว่าเมื่อหลายพันปีก่อนว่าชาว อินเดียดื่มน้ำฉี่รักษาโรคหายได้ ที่ประเทศญี่ปุ่นในโรงพยาบาลหลายแห่งแพทย์แนะนำให้คนไข้ดื่มฉี่ตนเองก็ สามารถรักษาและบรรเทาอาการป่วยจากโรคต่างๆได้ถึง ๙๕% ที่เมืองฮ่องกง ก็มีวีซีดี ดีวีดี แนะนำการดื่มฉี่รักษาโรควางจำหน่ายอยู่ทั่วไป ในประเทศไทยเราก็มีหนังสือ-เอกสารแจกให้อ่านและแนะนำการดื่มฉี่รักษาโรค ตัวผมเห็นว่าดีจริงๆ จึงสละเวลาและทุนส่วนตัว เพื่อพิมพ์แจกเป็นวิทยาทานให้ท่านทั้งหลายเพื่อรักษาโรค เพราะมีโรคบางอย่างที่แพทย์แผนปัจจุบันก็จนปัญญารักษาให้หายไม่ได้ ผมแนะนำให้ท่านควรดื่มน้ำฉี่ตัวเองดูว่าจะเห็นผลและหายได้จริงหรือไม่


วิธีดื่มน้ำฉี่ 

ดื่ม เพื่อป้องกันโรค ควรดื่มทุกๆเช้า ๑ ครั้ง ถ้ามีโรคประจำตัวฉี่ออกมาทุกครั้งควรดื่มเข้าไปทุกครั้ง หลังดื่มน้ำฉี่ใหม่ๆท้องเสียและมีกลิ่นเหม็นมากไม่ต้องตกใจ ควรดื่มต่อไปจนกว่าของเสียในท้องจะหมดและจะหยุดเอง หากหายจากโรค แนะให้ดื่มน้ำฉี่ต่อเฉพาะตอนเช้า ๑ ครั้ง และหากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติม แนะนำฟรี 

 
 
*นายเก็งเสียง แซ่อึ้ง 黄 敬上 (๘๓ปี) 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
คุณลุง อึ้ง เก็งเสียง และครอบครัวเอกทักษิณ (คุณวิเชียร/ดญ.อันนา/อ.โชคชัย) ร่วมไปให้กำลังใจบุตรชายคนที่๓ อ. นพ. ดร. วิชัย เอกทักษิณ ในการบันทึกรายการ “ตีสิบ” ช่วงสัมภาษณ์พิเศษ ร่วมกับ คุณวิทวัส สุนทรวิเนตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทเวนตี้ ทเวนตี้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการตีสิบ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ซึ่งจะออก on air ในคืนวันอังคาร ที่ ๑๒ มกราคม ๒๕๕๓ นี้) 
พร้อมได้มอบตะเกียบเปาะแปะมหัศจรรย์ฯ อันที่ใช้ประจำ ให้คุณวิทวัส เพื่อเป็นที่ระลึกฯ ภาพข่าว ๒๘ ธันวาคม ๒๕๕๒ 


ที่มา http://wonderful-chopsticks.pantown.com/
 
 
อาจารย์เซี่ยม (คุณแม่ศิริพร) อายุ ๗๐ ปี (มารดาของซินแซ "ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล" ซินแซ ธิตินัย พันธุ์วิชาติกุล และบุตรี) เป็นครอบครัวหนึ่งที่ใช้ตะเกียบเปาะแปะ มหัศจรรย์นวดน้ำเหลือง PoPe Chopsticks อยู่สมำ่เสมอ ไม่ว่าที่บ้าน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ ในรถยนต์ทุกคัน และติดกระเป๋าฯ อาจารย์เซี่ยม (คุณแม่ศิริพร) ยังเป็นผู้ถือศีลกินเจ ตลอดชีวิตด้วย สร้างโรงเจ สถานธรรม สวนทิพย์ ถนน ปัญญา-อินทรา (หลังห้างแฟชั่นไอส์แลนด์) ได้แวะมาเยี่ยมเยียน คุณลุงอึ้ง เก็งเสียง เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น สนทนาธรรม และนำตะเกียบไปแจกจ่ายให้ผู้ใหญ่ที่กัวลาลัมเปอร์อีกด้วย ขออานุโมทนาสาธุ ฯ / ๒๑ ธ.ค. ๕๒

URL: http://wonderful-chopsticks.pantown.com/ 
สอบถามเพิ่มเติม [email protected]