เวลาของเรา (4-100)


ฉันเชื่อมั่นในคำว่า รัก...

 

 

ฉันเชื่อมั่นในคำว่า รัก...ไม่ว่าจะร้อนหรือหนาว

เราจะผ่านไปด้วยกัน...(◠‿◠✿)❤•♥


...............................

 เพลง เวลาของเรา : ปนัดดา เรืองวุฒิ/โอ๊ค

เธอรู้ไหมว่าในชีวิตฉันไม่เคยฝัน
อะไรยิ่งใหญ่ไม่มากมาย
แค่อยากมีคนรักข้างๆกัน ฉันไม่เคยยอมแพ้
แม้มีสิ่งไหนมากมายเท่าไหร่ที่มากั้น
ก็ยืนยันจะรักทั้งหัวใจ ฉันเชื่อมั่นในคำว่ารัก
เพราะรู้ว่าใจเรานั้นมั่นคงกว่าใคร

อยากให้รู้ว่าฉันจะยืนอยู่
เคียงข้างเธอไม่จากไปไหน
ไม่ว่าร้อนหรือหนาวต้องเจออะไร
จะผ่านไปด้วยกัน
ต่อให้มีอะไรเปลี่ยนไป
แต่ใจของฉันเหมือนเดิมทุกทุกวัน
เชื่อในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน
จนกว่าถึงเวลาของเรา

แค่ได้พบแค่เพียงสบตาฉันก็สุขใจ
เมื่อเราได้อยู่ใกล้ๆกัน
อยากให้เป็นอย่างนั้นเรื่อยๆไป
รู้ไหมในใจนี้ฉันมีแต่เธอมานานเท่าไหร่
ทั้งหัวใจไม่มีใครในนั้นยกเว้นเธอ

ฉันเชื่อมั่นในคำว่ารัก
เพราะรู้ว่าใจเรานั้นมั่นคงกว่าใคร

อยากให้รู้ว่าฉันจะยืนอยู่
เคียงข้างเธอไม่จากไปไหน
ไม่ว่าร้อนหรือหนาวต้องเจออะไร
จะผ่านไปด้วยกัน ต่อให้มีอะไรเปลี่ยนไป
แต่ใจของฉันเหมือนเดิมทุกทุกวัน
เชื่อในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน
จนกว่าถึงเวลาของเรา

อยากให้รู้ว่าฉันจะยืนอยู่
เคียงข้างเธอไม่จากไปไหน
ไม่ว่าร้อนหรือหนาวต้องเจออะไร
จะผ่านไปด้วยกัน ต่อให้มีอะไรเปลี่ยนไป
แต่ใจของฉันเหมือนเดิมทุกทุกวัน
เชื่อในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน
จนกว่าถึงเวลาของเรา

จะนานซักเพียงไหน จะรอถึงวันนั้น
เชื่อในในรักเราเฝ้ารอด้วยกัน
วันพรุ่งนี้คือวันของเรา

 

หมายเลขบันทึก: 505488เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2012 14:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 ตุลาคม 2012 15:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (17)

ท่าน หยั่งราก ฝากใบ Blank เป็นอีกผู้หนึ่งเขียนบันทึกได้งดงามมากทีเดียว.....(กระซิบบอกดังๆ.....:):) )

 

ปล: ตามคำขอ และอีกบทบันทึกดีๆ

http://www.gotoknow.org/blogs/posts/487648

สวัสดีค่ะอ.Blank วิชญธรรม

อาจารย์หายไป เหงาเลยค่ะ

ปลื้มๆๆๆ สำหรับคำชมดังๆ หน้าบานเป็นจานเชิง...

แล้วจะตามไปอ่านภายหลัง มีภารกิจเล็กน้อยค่ะ

ขอบคุณค่ะ  :)

มายกมือสนับสนุนท่านวิชญธรรมด้วย

  • ฟังแล้วช่วย "ปลุกวิญญาณ" ในวันนี้ ที่แรงบันดาลใจตกหายไปไหนไม่รู้ (ขอเวลาตามหาก่อนคะ)
  • ขออนุญาตแปะไว้ให้นะคะ  หากต้องการใส่ code เพิ่ม autoplay=1  ให้เล่นอัตโนมัตเมื่อเปิด

ภาษาที่ไพเราะมาก..ทั้งรสคำ รสความ...กินใจ

สวัสดีค่ะคุณชลัญธร

ขอบคุณที่มาทักทายกันค่ะ  :)

สวัสดีค่ะคุณหมอ Blank ป.

ขอบคุณที่แวะมาทักทายส่งข่าว

ส่งใจไปช่วยตามหาแรงบันดาลใจนะคะ เขาคงเหนื่ีอยจึงแอบไปพัก หรืออาจจะกำลังไปหาคนบางคนที่ต้องการแรงบันดาลใจเช่นเดียวกันกับเรา...

ขอให้มีความสุขและได้พบกับแรงบันดาลใจอันงดงามนะคะ  :)

บันทึกตอนนี้การเรียก html มีปัญหาอยู่ครับ เดี๋ยวปรมาจารย์ GTK คงกำลังแก้ไขครับ...

สวัสดีค่ะอ. Blank แว่นธรรมทอง

ขอบพระคุณที่กรุณาแวะมาทักทายค่ะ

เพลงนี้เพราะมาก ฟังแล้วมีกำลังใจค่ะ  :)

โอ...ขอบพระคุณอ. Blank วิชญธรรมมากๆ ค่ะที่กรุณาส่งข่าว

โล่งใจ... ใส่โค้ดมาครึ่งวันแล้ว ยังไม่ได้เลย

นี่ละ... บางครั้งเราก็ควรรอให้เวลา...แก้ไขและเยียวยาบางเรื่องเองนะคะ  :)

พรุ่งนี้คงแก้ไขได้ค่ะ ท่านอาจารย์ธวัชชัยบอกว่ากำลังเปลี่ยนระบบจัดการข้อความ ระบบยังไม่ปกติค่ะ ปริมก็ใส่เพลง ใส่รูปไม่ได้เหมือนกัน

อ่านจากเนื้อเพลง... ไพเราะมากมายค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณที่ส่งข่าวค่ะคุณปริม

เพลงเพราะมากในความรู้สึก น้ำเสียงคนร้อง ท่วงทำนอง และดนตรีด้วยค่ะ

:)

ใส่ได้แล้ว แต่ขออนุญาตไม่ให้ Autoplay เผื่อบางท่านอาจชอบความสงบค่ะ

ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกท่านค่ะ  :)

เอาบันทึกนี้มากฝากครับhttp://www.gotoknow.org/blogs/posts/500759

ลองดูอีกทีนะครับ

สวัสดีค่ะคุณ Blank แสงแห่งความดี

ขอบคุณมากค่ะ ทำได้แล้วค่ะ  :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท