เพลง ฉันเหลือเวลาอีกนานเท่าไร


ฉันเหลือเวลาอีกนานเท่าไร ต้องเตรียมใจแล้วใช่ไหม

                          เพลง ฉันเหลือเวลาอีกนานเท่าไร

                               นันทิดา   แก้วบัวสาย  ขับร้อง

 

         วันนี้ขอเชิญมา  Happy Ba  กับเพลงซึ้งๆ  ด้วยกันค่ะ

                          เพลง  ฉันเหลือเวลาอีกนานเท่าไร

         ฉันเหลือเวลาอีกนานเท่าไร     ต้องเตรียมใจแล้วใช่ไหม

    คงใกล้วันเห็นคำร่ำลา                วันคืนดีๆไม่ย้อนคืนมา

    ใกล้หมดเวลาของเรา                 เมื่อใจเธอนั้นเปลี่ยนไป

    ถึงฉันจะดึงฉุดเธอเท่าไร             เมื่อเธอไม่เหลือจิตใจ

   คงได้คืนแค่ความว่างเปล่า     มีใครคนนึงมาแทรกกลางเรา

    และคงเป็นเขา                        ที่ใจของเธออยากผูกพัน

    (ซ้ำ) หัวใจฉันเจ็บปวดแต่ฉันเข้าใจ  

                                   เธออยากจากไปฉันไม่มีสิทธื์รั้งเธอ

   มีสิทธิ์เพียงยินยอมฉันรู้เสมอ น้ำตาที่เอ่อไม่พอรั้งเธอเอาไว้

   ฉันเหลือเวลาอีกนานเท่าไร      จะเตรียมใจรับเอาไว้

   วันที่ตัวฉันเป็นคนอื่น             รอวันเธอไปจะให้ใจคืน

   จะทนกล้ำกลืน                     ให้เธอไดีกับคนนั้น

             

                            ขอบคุณที่เข้ามาฟังเพลง  

                                     Happy  Ba   

                                                      

หมายเลขบันทึก: 504826เขียนเมื่อ 7 ตุลาคม 2012 18:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (11)

เวลายังเหลืออีกมากครับ (ในหลุมฝังศพ!..)

  • สวัสดีค่ะ ท่านBlank  ครูอนันต์
  • ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยมเยียน
  • หวังว่าท่านคงจะสบายดีนะคะ
  • ถึง เวลา ทุกคน ก็หนีไม่พ้น เมรุเผาศพ ค่ะ
  • สวัสดีค่ะท่านBlank ชยพร แอคะรัจน์
  • หวังว่าท่านคงจะสบายดีนะคะ
  • ขอบคุณค่ะที่มาร่วม ฟัง เพลงด้วยกัน
  • ขอบคุณค่ะท่านBlank หนุ่มกร
  • ที่มาร่วมฟังเพลงด้วยกันค่ะ
  • สวัสดีค่ะท่านBlank ชยันต์ เพชรศรีจันทร์
  • หวังว่าท่านคงจะสบายดีนะคะ
  • ขอบคุณที่มาฟังเพลงค่ะ
  • สวัสดีค่ะท่าน Blank  tuknarak,
  • หวังว่าท่านคงจะสบายดีนะคะ
  • ขอบคุณที่เข้ามาฟังเพลงค่ะ

มาเยี่ยมฟังเพลงในยามเย็นท่ามกลางเมฆฝนค่ะ..

  • สวัสดีค่ะท่านBlank นงนาท สนธิสุวรรณ
  • หวังว่าท่านคงจะสบายดีนะคะ
  • ขอบคุณค่ะมาร่วมฟังเพลงด้วย
  • ค่ะ พายุ  แกมี  แกมาเยี่ยมเรา
  • สวัสดีค่ะท่าน Blank ดอกรัก
  • หวังว่าท่านคงจะสบายดีนะคะ
  • ขอบคุณค่ะที่มาให้กำลังใจ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท