ความหมายของชีวิตคือเวลา ความรัก และความสุข


 

         ความหมายของขีวิตคือ เวลา ความรัก และความสุข

        นอกจาก  เรามองหา  ความหมายของชีวิตตัวเราแล้ว 

   เรายังมองหา  คนที่เห็น  ความหมายนั้น  ของเราด้วย

          คำว่า รัก เขียนอย่างไร  ก็สวย  ไม่ว่าจะรักแบบไหน

                         ความรักก็คือสิ่งที่สวยงาม                                                            แม่     ลูก       พ่อ

 

       เรามีความสุขอยู่แล้วแต่เราต้องมีเวลาให้มันด้วย

 

                            ฉันดีใจที่ได้เจอกับ Gotoknow 

          ฉันมีความสุขมากกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ได้ใช้มันไปกับเธอ

 

 

   ขอขอบคุณข้อคิดดีๆจากอินสตาแกรมของ

  คุณนิ้วกลม สราวุธ  เฮ้งสวัสดิ์ นักเขียนชื่อดัง

     เรียบเรียงโดยฉันเอง  วิมล  สุทธิประภา

 

คำสำคัญ (Tags): #ข้อคิด#นิ้วกลม
หมายเลขบันทึก: 504220เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2012 18:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 ตุลาคม 2012 21:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

 

 

ใช่แล้ว ... ชีวิต คือ เวลา ความรัก และความสุข ตอนนี้... เวลาของP'Ple = 54 ปีแล้ว

ขอขขอบพระคุณนะคะ P'Ple

ที่ตามมาให้กำลังใจ

พี่ก็ชอบคุณนิ้วกลม มาก ๆ เลยค่ะ

แฟนคลับเหมือนกัน

ดีใจนะคะที่คุณภูสุภาชอบคุณนิ้วกลมเหมือนกัน

  • มาให้กำลังใจค่ะน้องBlank วิมล
  • ขอให้สบายดีนะคะ

ขอบพระคุณค่ะ คุณครูทิพย์

  • ตามมาอ่าน
  • โอโหอยู่พิจิตรนะครับ
  • รออ่านอีกครับ

สวัสดีค๋ะคุณขจิต ฝอยทอง

ขอบคุณนะคะที่ตามมาอ่านและมาให้กำลังใจ

แล้วจะนำเรื่องต่างๆลงบันทึกอีก

ช่วยติดตามต่อไปด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท