ข่าวจากการประชุมกลุ่มงานครั้งสุดท้ายของงบปี49


การประชุมกลุ่มงาน

15-9-49

เรามีการประชุมกลุ่มงานและหัวหน้างานครั้งสุดท้ายของงบปีนี้โดยดิฉันให้ทานอาหารกลางวันด้วยกันแต่ดิฉันมาช้าเพราะต้องไปของบประมาณจากกรมในส่วนของงบที่ทำตามยุทธศาสตร์     สรุปได้เงินมาสองล้านบาทให้จัดการประชุมสัมมนาIC    และการอบรมพยาบาลIC    

ข้อสรุปจากการประชุม

1   ปรับโครงสร้างโดยเพิ่มงานยุทธศาสตร์   ศูนย์ข้อมูล   งานติดตามตัวชี้วัดและประเมิน    คณะกรรมการที่กำหนดโดยระบบราชการเช่น  ควบคุมภายใน   ตรวจสอบภายใน    ข้าราชการใสสะอาด   รายได้ 

2    หัวหน้างานคนใหม่คือหมอกนก   หมอชยนันท์   หมอบุญชัย   คุณสิริพร

 ยุทธศาสตร์ปีนี้เน้นที่หนึ่งคนรู้สองสามงานหนึ่งงานรู้สองสามคนโดยให้แต่ละงานมีคนรับผิดชอบมากกว่าหนึ่งคนและกำหนดลงในแผน

4   หมอรุจต้องการดูแลผู้ป่วยเอดส์เด็กต่อ    กำลังหาทางประสานกับสปสช

5   ดิฉันมอบคุณสมจิตรไปหาข้อมูลดูประสิทธิภาพและประสิทธิผลของการดำเนินงานเปรียบเทียบสามปี    หมอประสงค์เสนอข้อมูลพบว่าปีนี้เราไม่ติดลบ    เหลือเงินบ้างแต่ต้องสำรองรองรับการดูแลผู้ป่วยเอดส์เพราะจะไม่ได้เงินสนับสนุนอีก     ลูกจ้างชั่วคราวลดลง    ผู้ป่วยลดลงทั้งนอกและใน

6    มีคนสงสัยคระกรรมการและคณะทำงานที่รองศิริชัยเสนอว่าคืดอะไร    รวมคณะกรรมการได้หรือไม่    รองศิริชัยชี้แจงว่าไม่ซ้ำซ้อน

7    ก่อนจบหมอกนกฝากแจ้งว่าได้เปลี่ยนชื่อเรียบร้อยแล้วเป็นหมอกิตต์พงศ์(ไม่แน่ใจว่าสกดถูก)     ทุกคนเฮเพราะหมอกำลังจะแต่งงาน  คงจะเปลี่ยนหนีใครซักคนที่กำลังติดตามอย่าลับๆ     หมอกิตต์ขอให้ช่วยกันเข้าประชุมเสนอของงานแผนด้วย

ดิฉันลืมปรึกษาเรื่องแผนHRDเพื่อจะสร้างexpertทางเอดส์  TB  ARV  IC   โดยเฉพาะพยาบาบIC ที่มีความเฉพาะทางทางบุคลากร   เฝ้าระวัง   ระบบคุณภาพ    แพทย์ที่ดูแลทางRabies  Diarrhea   Emerginging  Bioterorism ซึ่งไม่ทราบบทบาทเราชัดเจนต่ะ

คงต้องรอการประชุมครั้งต่อไปในสองเดือนข้างหน้าค่ะ     ใครมีข้อเสนอที่จะผ่านทางด้านนี้ก็เสนอมาได้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 50357เขียนเมื่อ 16 กันยายน 2006 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท