ห้องสมุดเคลื่อนที่ "บรรณารักษ์" แนะนำหนังสือน่าอ่าน 1


แนะนำหนังสือใหม่น่าอ่าน วันนี้จะเป็นหมวด จิตวิทยา
        วันนี้จะขอแนะนำหนังสือน่าอ่านอีกหนึ่งเล่มนะค๊ะ คิดยังไงให้ไอเดียกระฉูด เป็นหนังสื่อที่บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับ สูตรสำเร็จสู่ไอเดียขายดี จากนักสร้างแบรนด์มือหนึ่งของเมืองไทย “ดลชัย บุณยะรัตเวช” เป็นหนังสือที่ให้แนวคิดสำหรับใครที่กำลังทำงาน และต้องการหาวิธีคิดงานสร้างสรรค์ใหม่ ๆ
รายละเอียดหนังสือ
           ดลชัย บุณยะรัตเวช ผู้บริหารและนักสร้างแบรนด์มือหนึ่ง ผู้ก้าวผ่านประสบการณ์มากมาย ล้มลุกคลุกคลานจนยืดหยัดอย่างสง่าในแวดวงคนโฆษณา กับหลากหลายแบรนด์ที่ฮอตฮิตติดจอและได้รับรางวัลเป็นเครื่องมือยืนยันฝีมือ
           วันนี้เขาพร้อมเปิดเผยเคล็ดลับความสำเร็จสู่การคิดให้เกิดงานสร้างสรรค์ โดยกลั่นออกมาเป็นแนวคิด 25 ข้อ ที่พร้อมจะแฉให้ท่านผู้อ่านทุกท่านทราบ และสามารถนำไปประยุกต์ใมช้ได้จริงในการสร้างงานต่างๆ ด้วยเชื่อมั่นว่านี่แหละคืออีกหนทางที่จะนำไปสู่ความเป็นนักคิด ที่สร้างสรรค์และเสริมศักยภาพสู่ความสำเร็จให้กับผู้อ่านทุกๆ ท่านได้อย่างแน่นอน
            [ใครที่สนใจหาอ่านได้นะค๊ะวันนี้ห้องสมุดเคลื่อนที่ไปละค่ะ พรุ่งนี้บรรณารักษ์แนะนำ จะหาหนังสือดีๆมาฝากอีกค่ะ] 

หมายเลขบันทึก: 503091เขียนเมื่อ 22 กันยายน 2012 09:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 กันยายน 2012 09:46 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท