(18/9/55) ทำงานเพื่อการพัฒนา


เพื่อวันข้างหน้า

        การทำงานในวันนี้เป็นวันที่ค่อนข้างเครียดพอสมควรเลยครับ  เพราะว่าการทำงานในส่วนของกราฟฟิก ที่ไม่โอเคครับ คือต้องมีการปรับกันอีกเยอะครับ ไม่ว่าจะเป็นในด้านของแนวคิด หรือ ไอเดีย หรือไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ในการออกแบบ ผมเองก็พยายามสร้างให้ตัวเองมีประสบการณ์ให้เร็วที่สุด โดยการศึกษารูปภาพต่างๆ  หรือไม่ว่าจะเป็นตัวอย่างทั่วๆ ไปที่โอเค  เริ่มมาช่วงเช้าผมเองก็ตรวจไซต์ครับผม ต่อมาก็จะเป็นในส่วนของการตอบปัญหาการใช้งานครับผม  ประเด็นสำคัญในวันนี้ ก็เป้นการการทำงานในด้านการออกแบบ ในช่วงเย็นของวันนี้ ผมเองก็จะใช้เวลาหลังจากการทำงานแล้ว ก็จะเอาส่วนนี้มานั่งออกแบบครับผม  พยายามสร้างในสิ่งที่แนวคิดดีๆ นำมาลงไว้ใน banner แต่ก็ยังไม่โอเค เท่าไรนักตามที่รู้สึกนะครับ เป็นสิ่งที่ค่อนข้างยากๆ จริงๆ และต้องใช้ประสบการณ์ทำงานในส่วนนี้มากๆ ครับ  ในวันนี้ใช้เวลาถึงประมาณ สองทุ่ม ในการจัดวางหรือการใช้สีครับ พยายามให้มันออกมาให้ดีที่สุดแล้วครับ พอเสร็จก็จะใช้เล็กน้อยในการศึกษาโปรแกรมที่ใช้ในการจัดการเอกสารต่อครับ สำหรับวันนี้ค่อนเหนื่อยพอสมควรครับ แต่ผมเองก็ได้เรียนรู้สำหรับการทำงานวันนี้  คือ ต้องมีความอดทน ขยัน และต้องมีการศึกษาความรู้เพิ่มเติม ครับผม  ความรู้ไม่มีที่สิ้นสุดครับ ดังนั้นก็ต้องมีการพัฒนาตนเองอยู่ตลอดเวลาครับผม

คำสำคัญ (Tags): #km#พัฒนา
หมายเลขบันทึก: 502844เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2012 01:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 กันยายน 2012 08:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท