(17/9/55) วันเวลาใหม่


ใช้ชีวิต

       หลังจากที่หยุดกันมาสองวัน สำหรับวันนี้เป็นวันการเริ่มทำงานใหม่อีกครั้งหนึ่ง  ซึ่งเมื่อวันอาทิตย์ผมเองก็ทำงานโดยการทำการออกแบบกราฟฟิค แต่ว่าการออกแบบก็ยังดูไม่ดีเท่าไรนัก เลย ดูขัดๆ อะไรสักอย่าง แต่ซึ่งพอมาวันจันทร์ ผมเองก็ทำใหม่ในวันนี้ในช่วงเย็นครับผม  แต่ในช่วงเช้าการทำงานของผมก็ยังคงเริ่มด้วยการตรวจไซต์ครับ  สิ่งที่ผมมองเห็นและการพบเจอคือการที่ผมได้ไปเจอบันทึกของอาจารย์ท่านนึงที่มีการนำภาพที่ถ่ายไว้มาลงบันทึกซึ่งเป็นภาพจากเมืองเชียงคาน  ผมเองเป็นคนนึงที่หลงใหลเมืองแห่งนี้ ผมว่าเป็นเมืองที่สวยงามในแบบฉบับไทยๆ โบราณ จริงๆ แล้วผมเองก็ไม่ชอบเลยที่จะอยู่ในเมืองที่มีแต่ความวุ่นวาย แข่งขัน ไม่เป็นกันเองเลย  ต่างคนต่างอยู่มากกว่า ผมเองก็เลยชอบบรรยายกาศของเมืองแห่งนี้  ทำให้ผมเองเมื่อดูทุกครั้งก็จะใจเย็นมากขึ้น ดูสงบครับ  และผมเองก็ชอบที่ติดตามผลงานการบันทึกของอาจารย์ท่านนั้นมาโดยตลอดครับ  ต่อมาก็จะเริ่มตอบปัญหาการใช้งานของผู้ใช้ ทั้งใน GotoKnow และ ClassStart ครับผม การอยู่เบื้องหลังการทำงานผมรู้สึกมีความสุขพอสมควร  เพราะว่าทำให้ผู้ใช้หลายท่านสามารถที่จะใช้งานในส่วนที่มีปัญหาได้อย่างดีครับผม  ช่วงบ่ายอาจารย์จัน เข้ามาที่ห้องทำงาน ก็พูดคุยในเรื่องของการทำงานในส่วนต่างๆ ครับ ผมเองก็เข้าใจอาจารย์ในส่วนของงานที่ค่อนข้างมากครับ ผมเองก็พยายามที่จะทำงานให้ดีที่สุดครับ การทำงานในช่วงบ่ายจะเป็นในส่วนของการเพิ่มโรงเรียนใน ClassStart และการออกแบบกราฟฟิกกันต่อ ผมเองก็พยายามปรับตามแนวคิดที่อาจารย์จันให้มาครับ แต่ก็ยังดูไม่โอเคเท่าไรนัก ก็พยายามกันต่อไป

หมายเลขบันทึก: 502843เขียนเมื่อ 20 กันยายน 2012 01:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน 2012 01:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท