(11/9/55) สิ่งที่ต้องทำ


^_^ ชีวิตที่ต้องสู้

       การทำงานในวันนี้ครับ ก็ยังต้องทำงานในด้านของการดูแลเว็บไซต์ GotoKnow การทำงานในด้านนี้เป็นเหมือนการทำงานเบื้องหลัง กองหลัง ครับผม ผมเองก็รู้สึกว่าการทำงานเช่นนี้เป็นสิ่งที่ดีมากๆ  เพราะว่าได้อ่านเรื่องราวของแต่ละบุคคลอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชีวิตในกรุงเทพ หรือไม่ว่าจะเป็นชีวิตในต่างจังหวัด หรือไม่ว่าจะเป็นการรักษาธรรมชาติ เป็นต้น  สิ่งเหล่านี้ผมชอบมากที่จะอ่านและเป็นเรื่องราวที่สนุกมากครับผม  ต่อมาผมเองก็มาทำงานในด้านของการ support เมลล์ เป็นการตอบคำถามต่างๆ ในทุกวันครับผม และผมเองก็ต้องลองใช้ระบบอย่างจริงจังในทุกครั้งที่เกิดปัญหา ทุกวันนี้ผมได้เรียนรู้การทำงานต่างๆ จากปัญหาที่เกิดขึ้น  อยากจะลองให้หลายคน มองปัญหาที่เจอในทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาชีวิต ปัญหาการงาน  สิ่งเหล่านี้อยากให้มองกลับกันนะครับ เพื่อให้ปัญหาเหล่านั้นเป็นสิ่งที่จะทำให้ชีวิตของเราสมบูรณ์ขึ้นครับผม  ต่อมาในช่วงบ่ายผมเองก็ได้รับหมอบหมายงาน ให้ออกแบบเกียรติบัตรสำหรับผู้เข้าอบรมการใช้งานครับผม ผมเองก็ต้องลองทำเรื่อยๆ ครับ พยายามจะเร่งทำให้ออกมาในรูปแบบที่เป็นสากลมากที่สุด ผมเองก็พยายามสร้างให้เกิดคุณค่าในตัวเกียรติบัตรเองครับผม  และเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับไปแล้วจะเกิดความภาคภูมิใจในสิ่งที่ได้รับไป ครับผม

คำสำคัญ (Tags): #km#usablelabs#การงาน
หมายเลขบันทึก: 502082เขียนเมื่อ 12 กันยายน 2012 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน 2012 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท