ต้อนรับผู้อำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก ณ วัดท่าการ้อง


ต้อนรับผู้อำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก ณ วัดท่าการ้อง

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 ก.ย. นางอีรินา โบโกวา (H.E. Madame Irina Bokova) ผู้อำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก ได้เดินทางมายังศูนย์การเรียนชุมชน ภายในวัดท่าการ้อง ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าเยี่ยมศูนย์การเรียนรู้ของจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมาเมื่อปี 2554 โดยมีนางศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ท่านธวัช ชรารักษ์ รองเลขาธิการกศน. นายวิทยา ผิวผ่อง ผวจ.พระนครศรีอยุธยา นายนที บ่อสุวรรณ ปลัดจังหวัด นางสมทรง พันธ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.)พระนครศรีอยุธยา คณะอาจารย์และนักศึกษากศน.ในพื้นที่ให้การต้อนรับ
 

ในโอกาสนี้ นางอีรินา โบโกวา (H.E. Madame Irina Bokova) ผู้อำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก ได้มอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้กับกศน.พระนครศรีอยุธยาพร้อมมอบเงินสนับสนุนให้กับกศน.ทั่วประเทศผ่านทางกระทรวงศึกษาธิการ เนื่องจากเห็นว่าการศึกษาเป็นเรื่องสำคัญ เพราะจะช่วยทำให้สังคมและพัฒนาหลายสิ่งหลายอย่างได้ดีขึ้น

นางอีรินา โบโกวา (H.E. Madame Irina Bokova) กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปเยี่ยมชมอุทยานประวัติศาสตร์หลายแห่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา อาทิ วัดมหาธาตุ วิหารพระมงคลบพิตร วัดราชบูรณะ และวัดไชยวัฒนาราม ได้เห็นความสวยงามและความยิ่งใหญ่ในอดีตที่ปรากฏมาจนปัจจุบัน จนกลายเป็นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกและเป็นมรดกโลกที่สำคัญ จึงอยากให้คนไทยช่วยกันรักษาไว้ให้นานเท่านาน

                     เนื้อหาข่าวจากเว็บ http://www.dailynews.co.th/thailand/

 สำหรับงาน ผอ.กศน.อำเภอเสนาและบุคลากรอำเภอเสนา รับหน้าที่ต้อนรับและดูแลอาหารสำหรับคณะที่มากับผู้อำนวยการใหญ่องค์การยูเนสโก

หมายเลขบันทึก: 501760เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2012 11:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กันยายน 2012 15:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ผมก็ได้ไปร่วมต้อนรับด้วย..


( ใครสนใจเรื่อง
"ไม่ไปรับเข็ม, อินทรธนูพนักงานราชการ, นัด ผอ.อำเภอ, บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ, ใช้ขีดจำกัดล่างแทน X-1SD, แนะนำประเมินรอบ 3, เครื่องแบบ"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท