งานประกวดกล้วยไม้เดือน กันยายน 2555


สำหรับงานประกวดในเดือนนี้มีงานใหญ่ ๆ อยู่ 2-3 งาน

ช่วงเดือนที่ผ่านมามัวแต่ยุ่งกับเจ้าตัวเล็กกับคุณแม่มือสอง  พอมีเวลาว่างหน่อยก็เข้าสวนเก็บเจ้าพวกหอยทากที่ชอบมาชมและก็ชิมกล้วยไม้ ทั้งต้นเล็กต้นใหญ่ บางครั้งก็ปีนขึ้นไปบนเสาแล้วค่อย ๆ คลานไปยังที่แขวนจากนั้นก็ลงไปอยู่ในตระกร้า (เก่งชมัด) ช่วงนี้ฝนตกชุกมากขึ้น ก็ขออย่าให้มีพายุลูกใหญ่ ๆ เข้ามาทำให้ชาวบ้านชาวเมืองเขาเดือดร้อน  เอาฝนแค่พอดี ๆ ก็แล้วกันครับ  สำหรับงานประกวดในเดือนนี้มีงานใหญ่ ๆ อยู่ 2-3 งานครับ

- งานมหัศจรรย์แห่งพรรมไม้ ที่เดอะมอลล์บางแค่ วันที่ 7-16 กันยายน 2555

- งานที่ 2 เป็นงานวันกล้วยไม้บานที่จันทรบุรี ครั้งที่ 10 จัดงานบริเวณริมสระน้ำทุ่งนาเชอย จังหวัดจันทรบุรี (อยู่บริเวณไหนของจันทรบุรีก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ใครทราบช่วยบอกด้วยนะครับ)

- งานที่ 3 เป็นงานส้มโอหวานขาวแตงกวาชัยนาท ระหว่างวันที่ 7- 16 กันยายน 2555 ณ บริเวณเขื่อนเรียงหินหน้าศาลากลางจังหวัดชัยนาท สอบถามที่ทำการปกครอง จ.ชัยนาท โทร.0-5641-1234 และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.ชัยนาท โทร.0-5641-1115 (แต่ประกวดกล้วยไม้วันไหน ใครอยู่ชัยนาทช่วยบอกด้วยครับ)

หมายเลขบันทึก: 501432เขียนเมื่อ 6 กันยายน 2012 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 กันยายน 2012 05:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

งานมหัศจรรย์แห่งพรรมไม้ ...งานน่าไปชมมากเลยนะคะ...แต่..กทม.  ฝนตก...รถติดมากจังเลยค่ะท่าน

สวัสดีครับพี่เปิล เสาร์-อาทิตย์นี้ ว่าง ๆ ไปชมและถ่ายรูปมาเผื่อด้วยนะครับ ผมไม่ได้ไปครับ

ขอคุณท่านอาจารย์ชยพร ตรับ เมื่อไรที่กาฬสินธุ์จะจัดงานประกวดกล้วยไม้บ้างครับ ผมจะได้ไปเที่ยว เป็นจังหวัดที่ยังไม่เคยไปเลยครับ

เอารูปเจ้าตัวเล็กมาอวดบ้างก็ได้นะค่ะอาจารย์ อยากเห็นๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท