(3/9/55) หนักบ้าง ทุกข์บ้าง สุขบ้าง


ทุกข์สุข

        สำหรับวันจันทร์ ที่ 3 กันยายน เริ่มต้นเดือนที่สดใส และเริ่มต้นอาทิตย์ที่ดีสำหรับเดือนนี้  เริ่มต้นมาสำหรับวันนี้ก็ยังคงให้งานดูมีหลากหลายในงานที่ทำให้มาก  ผมเองพยายามหาความแปลกใหม่จากการตรวจไซต์  โดยวิธีของผมก็พยายามเข้าไปอ่านบันทึกที่เหมือนเพิ่มไอเดียให้กับสมอง ครับผม และก็ตรวจเว็บ เป็นงานที่ต้องดูแลกันทุกวันครับ เพื่อสังคมออนไลน์ที่น่าอยู่ครับผม  สำหรับปัจจุบันนี้ผมเองก็มีหน้าที่ต้องดูแลมากขึ้น สิ่งที่ขาดไม่ได้เลย คือต้อง support user ในสิ่งที่เขาไม่เข้าใจ และเกิดปัญหาระหว่างการใช้งาน จริงๆ แล้วมันก็คืองานในลักษณะที่พบเจอผู้คนมากมายต่างพื้นที่ ครับ แต่แค่ไม่ได้เจอตัวจริงๆ หรือเจอหน้ากันจริงๆ ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นการอยู่ในโลกออนไลน์เท่านั้นครับผม  แต่ผมเองก็ชอบงานในลักษณะนี้นะครับ เหมือนเป็นส่วนเล็กๆ ที่คอยทำให้เว็บไซต์ขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้ครับผม ในช่วงเช้าเองผมจะคอยตรวจเว็บและการ support ปัญหาต่างๆ และถ้ามีเวลาบ้างจะมาดูว่า สมาชิกคนใดที่เข้ามาใหม่ในเว็บ ClassStart ครับ ก็จะทำการใส่เพิ่มสถาบันการศึกษาให้กับเขาคนนั้นครับผม แต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ผมเองออกไปทานข้าวแต่ดันลืมกุญแจเข้าห้องซะงั้นครับผม  ทำให้ผมเองก็เครียดไปอยู่พักนึง ไม่รู้จะหาวิธีทางอย่างไรเพื่อไม่ให้เป็นการรบกวน อาจารย์จันทวรรณ และไม่ให้งานของศูนย์ฯ ต้องเสียหายครับผม แต่ในขณะที่ผมเองเข้าห้องทำงานไม่ได้ ผมเองก็ไม่ได้ให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์  ผมสร้างคุณค่ากับสิ่งที่คิดว่าไร้คุณค่าโดยการไปหาคอมที่ว่างของเพื่อนเพื่อทำงานที่เคยทำอยู่เป็นประจำ ใช้เวลาในส่วนนั้นไม่มากครับ อาจารย์ก็โทรเข้ามาหาผม ว่าเจอได้กุญแจแล้ว ผมเองก็รู้สึกเครียดเล็กน้อยเพราะว่า ครัง้ก่อนหน้านี้ผมเองก็เคยลืมมาแล้วครั้งก่อน ผมเองก็เสียใจมากๆ เลยทีเดียวครับผม แต่งานที่เคยทำอยู่ทุกวัน ในวันนั้นผมเองก็ตั้งใจกับตัวเองแล้วว่าจะต้องทำให้ตรงตามที่เคยทำอยู่ทุกวันให้เสร็จสมบูรณ์ครับผม พอตกเย็นก็ใช้เวลาว่างสักเล็กน้อยในศึกษาระบบปฎิบัติการต่อครับผม  แล้วคิดว่าพรุ่งนี้น่าจะลงได้สักทีครับผม

คำสำคัญ (Tags): #km#usablelabs
หมายเลขบันทึก: 501158เขียนเมื่อ 4 กันยายน 2012 17:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 ธันวาคม 2012 16:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท