โครงการทักษะชีวิต


โครงการทักษะชีวิตได้รับความรู้ถึงวิธีป้องกัน

    วันที่ 22 สิงหาคม 2555 ครูกศน.ตำบลทั้ง5ตำบล ได้ กศน.ตำบล บ้านป้อม กศน.ตำบลปากกราน กศน.ตำบลหันตรา กศน.ตำบลบ้านเกาะ และกศน.ตำบลวัดตูม ได้ร่วมการจัดโครงการจัดและส่งเสริมกระกวนการเรียนรู้ทักษะชีวิต"การป้องกันโรค ปาก มือ และเท้าเปื่อย" ให้กับนักศึกษาและประชาชน ณ.หอประชุมหลวงพ่อยิ้ม วัดท่าการ้อง มีหลวงพ่อสุทธิปัญญาโสภณ เจ้าอาวาสวัดท่าการ้องเป็นประธานกล่าวเปิดโครงการจัดและส่งเสริมกระกวนการเรียนรู้ทักษะชีวิต และในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ครูกศน.ตำบลได้เชิญคุณหมอ วันทนา สุขสกุลพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุขโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เป็นวิทยากรมาให้ความรู้ในเรื่องการป้องกันโรค ปาก มือ และเท้าเปื่อย ซึ่งในการจัดอบรมในครั้งนี้นักศึกษาประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ได้มีการซักถามเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระหว่างผู้เข้ารับการอบรบกับวิทยากรทำให้ผู้เข้ารับการอบรมเกิดความสนุกสนานและได้รับความรู้กับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้

            

            

            

             

คำสำคัญ (Tags): #กิจกรรม
หมายเลขบันทึก: 500774เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2012 21:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน 2012 11:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

"เกิดความสนุกสนานและได้รับความรู้"...  ดีครับ

 

( ใครสนใจเรื่อง
"เงินเดือนครูปี งปม.56, ป้ายชื่อเครื่องแบบพนักงานราชการ, กำหนดประเมินภายนอกอีก 20 จังหวัด, จัดแฟ้มรับประเมินอย่างไร, ลดจำนวนวิชาเลือก, ข้อจำกัดของแผนบูรณาการ, เรื่องน่าสนใจ, กำหนดสอบ e-Exam"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

  • ขอบคุณ อ.เอกชัย มากค่ะที่มาทักทายและให้ข่าวสารข้อมูลอยู่ตลอดเวลา

พี่จ๋าน้องฝากรูปกิจกรรมทักษะชิวิตไว้ด้วยอย่าเพิ่งลบรูปกลุ่มวัดตูมนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท