อบรม ส.นบส. หลายวันเรื่องเร่งด่วนสำคัญสื่อสารกันในช่องทางอิเล็คทรอนิกส์


 

     ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม ถึงวันที่ 17 กันยายน 2555 ผมต้องมาเข้ารับการอบรมเสริมหลักสูตรนักบริหารระดับสูง(ส.นบส.) วิทยาลัยนักบริหาร สถาบันพัฒนาข้าราชการพลเรือน สำนักงาน ก.พ.  มีเรื่องที่ต้องขอให้พวกเราสานต่อเป็นกิจกรรมที่ยังไม่สิ้นสุดคือ การบริหารโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนในส่วนที่ต้องทำงานร่วมกับ ส.ส.  รอการหารือกันขั้นสุดท้ายให้จบก่อนที่พวกเราจะเดินทางไปภาคใต้ในกิจกรรมกศน.ที่จังหวัดภูเก็ตมอบให้ผอ.ดวงตา ผอ.ฤดี และ ผอ.กมล ร่วมกันไปเจรจากับเลขา ส.ส. ให้ข้อตกลงมีความชัดเจนในทำงานร่วมกันอวันจันทร์ 3 กันยาฯ น่าจะมีความชัดเจนในการดำเนินการเพื่อกลับมาปฏิบัติการในกลางเดือนกันยายนก่อนที่จะพ้นปีงบประมาณที่ต้องเคลียร์หลักฐานการจ่ายเงินให้จบสิ้นในปีงบประมาณ งานอื่นๆที่มีความสำคัญเร่งด่วนที่ผู้รักษาการไม่อาจตัดสินใจ/ดำเนินการได้ขอให้แจ้งในช่องทางอิเล็คทรอนิกส์อาทิ e mail: [email protected] หรือ Facebook: www.facebook.com/disakulk หรือ บล็อก กศน.เพื่อนเรียนรู้โดย ดร.ดิศกุล www.gotoknow.org/blog/disakul

...

 

คำสำคัญ (Tags): #ส.นบส.
หมายเลขบันทึก: 500723เขียนเมื่อ 31 สิงหาคม 2012 14:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน 2012 23:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (16)

งานเยอะ อย่าลืมพักผ่อนบ้างนะคะท่าน

งานเยอะไปหมด ดูแลสุขภาพด้วยนะครับท่าน ผอ.


งานแยะจัง พักผ่อนมากๆนะครับ

เพื่อนร่วมรุ่นผอ.หน้าตาคุ้นๆนะคะ

ผอ งานเยอะมาก ๆ ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

ขอบคุณทุกท่านครับที่มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และให้ดอกไม้

กศน.นนทบุรี หน้าจะจัดกิจกรรมอบรมให้ความรู้ครู กศน.โดยท่าน ผอ.ดร. ดิศกุล เกษมสวัสดิ์ เป็นวิทยากร ด้วยตนเอง เพราะท่านเป็นผู้สะสม องค์ความรู้ไว้มากมาย เป็นเรื่องที่หน้าสนใจ และท่านเป็นผู้นำเสนอความรู้ ความคิดเชิงบวก ขอบคุณครับ

สวัสดีค่ะ ดร.ดิศกุล อยุธยากำลังต้อนรับน้องน้ำอยู่ค่ะและแนะนำให้น้องน้ำไปเที่ยวดูงาน กศน.จังหวัดนนทบุรีแล้วค่ะ รักษาสุขภาพด้วยค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้และทุกท่านที่ให้ดอกไม้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท