ร่วมคิดกับ ส.ส.  บริหารงบประมาณที่ขอไว้ให้ทันปีงบประมาณ


 

       วันนี้ได้ไปพบ ท่าน ส.ส. อุดมเดช รัตนเสถียร ที่ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี เพื่อที่จะขอคำปรึกษาหารือในการจัดอาชีพเพื่อการมีงานทำในงบประมาณที่ได้รับการจัดสรรเพิ่มมา 5 แสนบาทเพื่อดำเนินการพัฒนาอาชีพแก่ประชาชน ในเบื้องต้นจะไปจัดมหกรรมอาชีพที่ห้างเซ็นทรัลรัตนาธิเบศก์ นนทบุรี แต่เนื่องจากทางห้างยังไม่มีพื้นที่ว่าง ประกอบกับใกล้สินปีงบประมาณ ท่าน ส.ส.อุดมเดช จึงเสนอให้จัดฝึกอาชีพที่สร้างรายได้ให้เกิดผลต่อสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรีตำบลต่างๆ แล้วพาไปดูงาน กลุ่มเป้าหมายทั้งจังหวัดจึงไม่จำกัดเฉพาะกลุ่มเป้าหมายเขตอำเภอเมืองเท่านั้น จึงต้องร่วมมือกันทุก กศน.อำเภอที่จะดำเนินการโครงการเฉพาะกิจนี้ ในชั้นต้นให้ผอ.กศน.อำเภอเมืองและอำเภอปากเกร็ดช่วยประสานเลขา ส.ส.อุดมเดช เพื่อวางแผนการจัดการฝึกอาชีพและพื้นที่ศึกษาดูงานโดยด่วนที่สุดทันทีที่นัดหมายได้

คำสำคัญ (Tags): #พบ ส.ส.
หมายเลขบันทึก: 500094เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2012 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2012 08:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)

เงินมาปลายปี แต่ให้รีบปิดงบ !


เป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ งานทุกอย่างต้องสำเร็จได้ดีด้วยมือเรา สู้ๆ

Ummmh another headache! Another amazing Public Service Thailand! Why and how do we get budgetary money when we don't have foreseen need for it? Or did we fail to list our priorities of things we need to do before we asked for money (last year)?

  • สวัสดีค่ะ
  • ขอเป็นกำลังใจให้กับ กศน.จังหวัดนนทบุรีด้วยนะค่ะ

กลุ่มเป้าหมายตำบลละ 2 คนครับ ต้องเร่งประสานกับเลขา ส.ส.เพื่อวางแผนร่วมกันให้เสร็จก่อนไปภูเก็ต ขอบคุณทุกท่านครับ

เป็นกำลังใจให้ ผอ.ค่ะ ตอบช้าไปไม่ว่ากันนะค่ะ

ทำงานเพลินไปหน่อย สู้ ๆๆๆค่ะ

ผลงานเป็นเครื่องพิสูจน์ครับ ผอ.

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท