วันที่น่าเบื่อ :2:


ถ้าเรามัวแต่เซ็งอยู่อย่างนี้แล้วเมื่อไหร่มันจะเจริญ

     สวัสดี สวีดัด ค่ะ

  ค่ะวันนี้ก็มีเรื่อง น่าเบื่อๆมาเล่าให้ฟังกันเช่นเคย ชื่อมันก็บอกอยู่แล้วว่าวันที่น่าเบื่อ เนื้อหาข้างในมันก็ต้องน่าเบื่อเหมือนกัน ขอย้ำว่าใครที่อ่าน อย่ามีอารมณ์ที่เบื่อโลกมาก่อนนะคะ ไม่งั้นคุณจะมีอาการเบื่อยิ่งกว่าเดิม วันนี้ที่จริงจะต้องไปเรียนแต่ว่ามันเกิดเรื่องซะก่อนก็เลยไม่ได้ไปเรียน เรื่องมันก็มีอยู่ว่า "ขณะยืนคอยรถอยู่นั้น รอมาตั้งแต่ 7.00น. จนถึง 7.30น. รถมันก็ยังไม่มา บวกกับความปวดท้องด้วยโรคเดิม ก็คือลำไส้อักเสบ ก็เลยตัดสินใจเดินกลับบ้าน ด้วยความผิดหวังอย่างยิ่ง กลับเข้าบ้านมาไม่มีไรทำ เปิดคอมฯเล่นซะงั้นน่ะ แก้เซ็ง อยู่ทั้งวันกินๆเล่นๆ เซ็ง! ก็เลยคิดในใจว่า ถ้าเรามัวแต่เซ็งอยู่อย่างนี้แล้วเมื่อไหร่มันจะเจริญ อาจจะดูเว้อไปหน่อย แต่มันก็เป็นความจริง อยู่จนถึงเย็นแม่กลับมา ซื้อหนมมาด้วยก็เลยกินต่อ" จนถึง ณ บัดนี้ยังไม่หายเซ็งเลย ทำงัยดี ช่วยด้วย!!

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 4991เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2005 20:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เรื่องที่น้องเล่ามา  พี่คิดว่ามันก็น่าเบื่ออยู่นะ  แต่สำหรับพี่มันยังไม่น่าเบื่อพอ  เรื่องของพี่ยิ่งน่าเบื่อกว่านี้อีก  พี่ว่าอย่าให้เรื่องน่าเบื่ออย่างนี้มันเกิดขึ้นบ่อยจะดีกว่านะ  มันดูจะไม่ดีเท่าไร  เอาเป็นว่าใช้ได้นะครับ  คราวหน้าน้องเอาเรื่องที่น้องคิดว่าสนุกมาลงบ้างก็ดีนะ  เดี๋ยวพี่จะเข้ามาอ่านเรื่อยๆแล้วกันนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท