เรื่องสุขภาพของ (หัว)ใจ


สุขภาพใจ

สุขภาพของ (หัว) ใจ

     สุขภาพของคนเราไม่ว่าจะอยู่ข้างใน หรือ ข้างนอกก็ตาม มักจะมีทั้งดี และ ไม่ดีอยู่เสมออยู่ที่ว่าเราจะควบคุม ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตนเองได้หรือไม่ ตัวอย่างของสุขภาพใจที่ดี คือ หากมีเรื่องที่ไม่พึงปราถนาให้เกิดขึ้นแล้วบังเอิญว่าเกิดขึ้นกับเรา มันก็มักจะนำพาสิ่งที่ไม่ดีมาแก่เราอาทิเช่นการที่เราเจ็บป่วย อยู่ในภาวะร่างกายอ่อนแอ ขาดที่พึ่งพา เป็นต้น

   ขอโทษค่ะนี่เป็นแค่การลองใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ในการทำงาน

คำสำคัญ (Tags): #kmanw
หมายเลขบันทึก: 497622เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2012 10:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 สิงหาคม 2012 10:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท