นัดหมายวางแผนงานกับผอ.กศน.อำเภอในช่วงเวลาวิกฤติเพื่อพิชิตงานเฉพาะหน้า


 

             ด้วยเวลาในการทำงานประจำสำนักงาน กศน.จังหวัดในช่วงนี้มีข้อจำกัดที่ผมไม่สามารถไปปฏิบัติการในพื้นที่ได้ด้วยอยู่ในระหว่างการปฏิบัติหน้าท่ีสำคัญที่ได้รับมอบหมายจากเลขาธิการ กศน. ให้ทำหน้าที่วิทยากรที่ปรึกษาในการพัฒนาผอ.และรองผอ.สนง.กศน.จังหวัด ที่สถาบันพัฒนาครูคณาจารย์และบุคลากรทางการศึกษา เป็นเวลาต่อเนื่องจนถึงวันที่ 29. กรกฎาคม 2555. ต้องอยู่ในหน้าที่งานถึง 21.00 น.ในแต่ละวัน การออกไปนอกสถานที่อบรมได้นั้นก็ต้องบริหารกิจการที่ได้รับมอบหมายไม่ให้บกพร่อง. สิ่งที่ต้องกระทำในเวลานี้อยากจะหาเวลาที่ได้พูดคุยกับ ผอ.กศน.อำเภอและผู้เกี่ยวข้อง ในเรื่องมหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน และเรื่องอื่นๆ ที่มีความสำคัญ ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2555 นี้ผมจะออกไปที่ กศน.อำเภอไทรน้อยในการเปิดศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนในช่วงเวลา 09.00. น.


               ขอเชิญ ผอ.กศน.อำเภอพบกันประชุมที่ กศน.ตำบลไทรใหญ่ ในเวลาประมาณ 10.00 น. เมื่อเสร็จพิธีเปิดแล้ว สำหรับ กศน.อ.บางใหญ่ให้เชิญ อ.พรช มาด้วยเพื่อรายงาน.  การเตรียมการสถานที่มหกรรมศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนนนทบุรี

หมายเลขบันทึก: 495696เขียนเมื่อ 23 กรกฎาคม 2012 08:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 24 กรกฎาคม 2012 19:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

รับทราบค่ะเหนื่อยน่าดูนะคะผอ.

ได้ดำเนินการแจ้งกับ อ.พิศมัยเพื่อนำเรื่องแจ้ง ผอ.กศน.อำเภอต่อไปครับ

รับทราบค่ะ และประสาน กศน.อำเภอไทรน้อย กศน.ตำบลไทรใหญ่ เพื่อเตรียมห้องประชุมเล็กไว้หลังเสร็จพิธีเปิดด้วยค่ะ

รับทราบครับ และได้จัดทำผังพื้นที่ เพื่อนำแจ้งที่ประชุมในครั้งนี้แล้วครับ

รับทราบค่ะ กศน.อำเภอเมืองนนทบุรี ได้ประชุมแบ่งหน้าที่ความรับผิดชอบแต่ละตำบลเรียบร้อยแล้วค่ะ พร้อมปฏิบัติค่ะ วันที่ 24 กรกฎาคม 2555 ครู กศน.ตำบล อำเภอเมืองนนทบุรี จะไปร่วมงานที่ กศน.ตำบลไทรใหญ่ด้วยค่ะ

ใครสนใจเรื่อง
"แต่งเครื่องแบบรับเข็มที่ภูเก็ต, ต้องผ่านทุกอำเภอ, การลาของบุคลากรต่างประเภท, เบิก งปม.ค่าคู่มือ นศ., โปรแกรมสืบค้นผู้จบหลักสูตร"
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999


รับทราบแล้วค่ะและได้ส่งให้หัวหน้างานอาชีพเข้าร่วมประชุมแทนเพราะผอ.ต้องไปเป็นกรรมการประเมินนักศึกษาเทียบระดับซึ่งได้ประสานเรียบร้อยแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท