JJ2012V7_6 ที่สุดของวิทยากรเครือข่าย พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานอุดมศึกษา สกอ


เครือข่ายเพื่อพัฒนาคุณภาพอุดมศึกษา

 รายงานสดสด จากดอนหอยหลอด

 สองวันนี้มีโชคและวาสนา ได้มาเข้าร่วม แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ของ วิทยากรแกนนำ เพื่อ Train The Trainer ของ วิทยากรเครือข่ายผู้ประเมินคุณภาพการศึกษา ระดับอุดมศึกษา ของ สกอ ซึ่งมีเครือข่าย ๙ แห่ง กระจายทั่วประทศ

 ครั้งนี้ ทางประธาน คือ ศ.นพ.วุฒิชัย ธนาพงศธร ได้แนะนำ ผอ.สำนักมาตรฐานอุดมศึกษา ท่านใหม่ คือ ท่าน สุพัตร จำปาทอง แทนที่ ดร.อรสา

 

 ประเด็นที่ทางท่านประธาน อาจารย์ หมอวู๊ดดี้ กล่าวนำ คือ การที่จะมีการประชุมวิชาการในด้านประกันคุณภาพการศึกษา ระดับประเทศ "สู่มาตรฐานอุดมศึกษาระดับอาเซียน" ในวันที่ ๒๘-๒๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ การศึกษาไทย 2020 น่าจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

 ท่าน ผอ.สุพัตร ได้กล่าวถึงคุณภาพ ชองศูนย์นอก เกณฑ์การประเมิน จะต้องไม่ต่ำกว่า "ระดับดี" จึงจะคงอยู่ต่อไปในระบบได้

 ทีมงานระดับ ที่สุด ของ ที่สุด จะมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการอบรม และ ประเมิน

 นำภาพบรรยากาศบางส่วน

จาก "ทะเลสีครีม" มาฝาก

JJ2012

หมายเลขบันทึก: 494771เขียนเมื่อ 14 กรกฎาคม 2012 12:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2013 09:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สถานที่บรรยากาศดี.  น่าแลกเปลี่ยนเรียนรู้นะคะ

เพื่อการพัฒนาเราคงหยุดไม่ได้ไช่ไหมคะท่านอาจารย์ และพวกเราจะรอ QA และ KM ในเดือน พ.ย คะ

ท่านอาจารย์ JJ หนูขออนุญาตสมัครเป็นลูกศิษย์ คนติดตามบทความดีๆ ของท่านคะ อยากทราบว่าทำไมท่านจึงมีแรงบันดาลใจมากมายคะ หนู อ่านบทความของท่าน ได้ความรู้มากมาย และมีการนำเสนอไม่ยาวไม่สั้นเกินไป เขาใจง่ายมาก หนูไม่ทราบว่าอ่านบทความของท่านหมด ทุกบทความหรือยัง เมื่อเปิดเข้าไปแล้วไม่เคยผิดหวังเลยคะ และมันทำให้หนูอยากเปิดเข้ามาดู gotoknow เมื่อมีเวลาเสมอๆเลยคะ ขอขอบพรุคุณท่านที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับครู และผู้ใฝ่รู้ทั้งหลายคะ ขออนุญาตอวยพรให้ท่านสุขภาพใจ กายแข่งแรงตลอดไปนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท