(11/7/55) และชีวิต คือชีวิต


ต้องเดินไปข้างหน้า และต้องนำพาทักษะให้เพิ่มขึ้น

       ในวันที่ 11 กรกฎาคม  2555  ในวันนี้อาจารย์ฝากให้ผมตามเรื่องการจัดเขตพื้นที่ ปลอดบุหรี่ในสถานที่การทำงาน  ก่อนหน้านี้จะมีพี่คนนึงที่เขารับเรื่องนี้อยู่ พี่เขาก็จัดการอะไรๆ ทุกอย่างไว้เรียบร้อยแล้ว  แต่ทางองค์กรทางโน้น ยังไม่มีการติดต่อกับมา  อาจารย์จันทวรรณ ก็เลยฝากให้ผมตามเรื่องนี้เป็นพิเศษ เพราะว่าจะหมดเขตในสิ้นเดือนนี้แล้ว  และมีเรื่องอีกอย่างคือต้องปิดโครงการเก่า ในเรื่องนี้ก็ตามเรื่องให้อาจารย์  แต่ก็มีพี่เขาช่วยให้คำปรึกษาในเรื่องต่างๆ อยู่  ผมเองก็รู้สีกดีขึ้นมาหน่อย ทำให้รู้ค่อยมีเพื่อน ให้คำปรึกษาทุกอย่าง พี่เขาดีมากเลย  ผมเองถามพี่เขาเยอะพอสมควร แต่ก็ต้องขอบคุณพี่เขาไว้ ณ ตรงนี้ด้วยครับ...  
       ช่วงเช้านี้ ก็ตรวจไซต์ ดูแลเว็บไซต์ครับ  และในช่วงบ่าย ตามเรื่องเอกสารในเรื่องของบันทึกข้อความในการเสนอให้อธิการ เซ็นต์ลงนามในเกียรติบัตร  ในช่วงบ่ายนี้ ผมเองก็วุ่นๆ อยู่กับการเตียมอุปกรณ์ที่จำเป็นในศูนย์ที่ต้องใช้  ไม่ว่าจะเป็นแฟ้มเอกสาร กระดานจดบันทึก หน้าจอคอมพิวเตอร์
และอุปกรณ์โทรศัพท์ต่างๆ มากมาย   และก็ได้มีการตามเรื่องเกียรติบัตรจากเพื่อนที่เคยทำไว้  ณ ตอนนี้ผมเองก็ได้รับงานนั้นมาประสานงานต่อ แต่ในช่วงแรกของการทำงานนี้ ผมเองก็ยอมรับครับว่าผมก็ต้องปรับตัวอีกเยอะ ผมต้องดึงทักษะต่างๆ ออกให้หมด เพื่อใช้งานทักษะเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์ให้มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำมันได้  
วันนี้ก็จบเพียงเท่านนี้ครับผม

หมายเลขบันทึก: 494619เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2012 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 กรกฎาคม 2012 10:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

การดึงทักษะ ออกมาใช้อย่างเต็ม ความสามารถ และมีการปรับตัว ตามสถานการณ์ ==> ท่าน เยี่ยมมากๆๆค่ะ

ขอบคุณมาก กับบทความดีดีนี้ค่ะ

ขอบคุณครับ สำหรับการให้กำลังใจ นะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท