(10/7/55) อยากมีเวลาเพิ่มขึ้น


เวลาที่เดินเที่ยง

        ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2555 งานที่ผมเร่ิมต้นในช่วงก็คงยังเป็นส่ิงที่จำเป็นมากๆ ในเรื่องของการดูแลเว็บไซต์  ดูแลชุมชนออนไลน์ให้ดูขาวสะอาดอยู่เสมอๆ  แต่ผมเองทุกครั้งที่ได้เข้าไปตรวจไซต์ ทำให้ผมมีความคิดที่สามารถไปเพิ่มรอยยักให้กับสมองทุกครั้งที่ได้เข้าไปใน gotoknow.org  หลายๆ คนที่เขาเข้ามา เขามาแชร์ความรู้ที่น่ารู้มากๆ อย่างเช่น  การสร้าง app ในระบบแอนดรอย ซึ่งผมก็ได้ทำการเก็บเว็บไซต์นี้ เพื่อในภายหลังผมเองจะสามารถมาทำความเข้าใจเพ่ิมขึ้นกว่าในทุกวันนี้  ผมเองก็มีความสนใจในเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน  
        ในช่วงเวลาต่อมา  ในช่วงนี้ผมเองจะวุ่นๆ อยู่การทำเอกสาร และก็เอกสาร แต่การทำเอกสารเป็นการทำเอกสารที่ผมได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้ประกอบในทำทุกครั้ง  เพราะว่าอาจารย์จันทวรรณจะชอบหา app แปลกๆ มา ผมชอบมากเลยในเรื่องนี้ เพราะว่าถึงแม้ว่าจะทำเอกสารในการติดต่อกับคนอื่นๆ แต่ก็ไม่ได้ห่างหายไปจากคอมพิวเตอร์เลย  ผมบอกตรงๆ เลยว่าในทุกวันนี้ ผมเองจะมีทัศนคติที่ไม่ค่อยดีกับ งานธนาคารเท่าไรนัก แต่ขอบอกก่อนว่าไม่ได้โจมตีงานธนาคารว่าไม่ดี  แต่อาจจะเป็นลักษณะนิสัยผมที่ไม่ได้เหมาะกับงานธนาคาร ทำให้ผมเองไม่ได้ชอบและไม่โอเคกับงานมากนัก  

สำหรับวันนี้ ก็หมดลงอย่างรวดเร็ว  ทุกวันนี้ผมเองรู้สึกว่าอยากให้เวลาการทำงาน มีมากขึ้น  เวลาตัวเองอยู่กับส่ิงที่ตนเองทำแล้วมีความสุข  อะไรหลายๆ อย่างจะหมดลงอย่างรวดเร็ว  

กับคำกล่าวที่ว่า  “มีความสุขมักจะหมดลงอย่างรวดเร็ว  ส่วนความทุกข์มักจะอยู่กับเรานาน”

คำสำคัญ (Tags): #ประสบการณ์#เวลา
หมายเลขบันทึก: 494618เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2012 21:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม 2012 21:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท