“ เปิดบ้านเล่าขานเรื่องดี ตลาดนัดเคลื่อนที่ ร่วมเรียนรู้สู่ปัญญา ” ตอนที่ 10


ทุกคนรู้สึกชอบกิจกรรมในวันนี้ เขาอยากให้ไปบ้านเขาบ้าง แล้วก็ค้นพบว่าเราไม่ต้องไปดูงานที่ไหนแล้ว เพราะบ้านเราก็มีของดีอยู่อีกมากมาย พอได้ยินแบบนี้แล้ว

จิตเวชทั่วไป

          หน่วยสุดท้ายสำหรับวันนี้แล้ว คือจิตเวชทั่วไป ติดกับ ER ที่นี่เขานำเสนอถึงความรักความผูกพันที่เขาร่วมมือกันแปลงโฉม OPD ให้สวยงาม ด้วยพลังของหน่วยงานที่อยากมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้รับบริการ นำทีมเสนอโดยพี่บรรเจิด ทิพย์นุรักษ์ หัวหน้า OPD แล้วก็เสริมด้วยพี่แดง ปราณี เชษขุนทด พร้อม ๆ กับมีน้อง ๆ ที่คอยนำขนมและน้ำมาแจกพวกเรา แต่ว่าเราก็ไม่ได้รับเท่าไหร่ เพราะแต่ละบ้านก็เลี้ยงมากันอิ่มแล้ว แต่ต้องขอชมเชยในความคิดที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนานะคะ

หลังจากบ้านสุดท้ายแล้วเราก็ขึ้นไปที่ชั้น 4 เพื่อพัก แล้วก็เขียนประเมิน โหวตบ้าน ใบความพึงพอใจ ต่อมาก็เป็นการแบ่งกลุ่มAARเพื่อบอกว่า เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมวันนี้แล้วเรารู้สึกอย่างไรบ้าง ได้อะไร และคิดว่าจะทำอะไรกันต่อไป ซึ่งผลการนำเสนอออกมาดีมาก ๆ ทุกคนรู้สึกชอบกิจกรรมในวันนี้ เขาอยากให้ไปบ้านเขาบ้าง แล้วก็ค้นพบว่าเราไม่ต้องไปดูงานที่ไหนแล้ว เพราะบ้านเราก็มีของดีอยู่อีกมากมาย พอได้ยินแบบนี้แล้ว เราในฐานะคนจัดก็ปลื้มสิคะ

หมายเลขบันทึก: 494116เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2012 09:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน 2012 22:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ARR กับเรื่องเล่าดี เช่นนี้ค่ะ

ขอบคุณมากสำหรับบทความดีดีนี้นะค่ั

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท