จัดสถานที่ เตรียมงานเปิดกองลูกเสือ กศน.อำเภอเสนา


จัดสถานที่สำหรับการฝึกอบรมลูกเสือวิสามัญ กศน.อำเภอเสนา

       เนื่องจากวันอาทิตย์ที่ ๘ กรกฎาคม นี้ กศน.อำเภอเสนา จัดกิจกรรมลูกเสือนอกโรงเรียนขึ้นเป็นครั้งแรก ตามกำหนดการที่แนบมานี้

       เมื่อวานมีการจัดสถานที่กัน โดยระดมครู กศน.ตำบลไปทั้ง ๑๗ ตำบล หัวหน้างานการศึกษาขึ้นพื้นฐาน อาจารย์ วันดี วรรณธนะ , และ ครูอาสา นางสายรุ้ง กรวยทอง , นางสาวระวีวรรณ ปริญญาศาสตร์ เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล ไอที และพนักงานพิมพ์ดีดไปช่วยกันคนละไม้คนละมือ เตรียมสถานที่บ่

       การจัดสถานที่อาจไม่เต็มร้อย เพราะวัดสามกอเป็นวัดตลาด มีกิจกรรมจากหลายหน่วยงาน และประชากรเยอะ จึงมีงานบ่อย สถานที่ที่จัดไว้ อาจจะเสียหายได้ ถ้าจัดไว้ล่วงหน้าหลายวัน จึงจัดกันพอเป็นโครงสร้างไว้ก่อน 

        

        ครูโอ๋รับผิดชอบจองสถานที่จัดงาน ,และเสาธงค่ะ ไปขอยืมโรงเรียนวัดสามกอมา ให้น้องเป๊าะ น้องสงค์ ไปช่วยกลิ้งมาให้ ขอยืมธงและเชือกไว้ให้เรียบร้อยแล้วนะค่ะ (เพราะรับผิดชอบจัดสถานที่มาหลายงานแล้ว ไม่ค่อยถูกใจเจ้าภาพ เพราะครูโอ๋ฝีมือน้อย งานนี้ขอเป็นลูกมือค่ะ ดูฝีมือพี่ๆดีกว่า)

หมายเลขบันทึก: 493753เขียนเมื่อ 6 กรกฎาคม 2012 15:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม 2012 19:37 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

มาเยี่ยมให้กำลังใจในการทำงานครับ

ฝึกอบรมกี่วันครับ..

 

( ใครสนใจเรื่อง
"ใคร ใหญ่กว่ากัน, ไม่อนุมัติเบี้ยเลี้ยง+ทุน การฝึกอาชีพชุมชน, ป่วย 1 วันใช้ใบรับรองแพทย์?, แผนการสอนประถม-ม.ปลาย 1/55, ขึ้นเงินครู ศรช.อยู่ที่ อ.หรือ จ., ย้ายพนักงานราชการ, ให้ต่างด้าวเรียน, ขอเครื่องราชฯแล้วเปลี่ยนตำแหน่ง"
ดูได้ที่

http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999 )

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท