ร้านขายผลิตภัณฑ์ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.ตำบลสามกอ


ร้านขายผลิตภัณฑ์ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.ตำบลสามกอ

              วันนี้มีตลาดนัดวัดสามกอ จึงเป็นปฐมฤกษ์เปิดร้านค้าสำหรับขายผลิตภัณฑ์ศูนย์ฝึกอาชีพชุมชน กศน.ตำบลสามกอ โดย สินค้าแรกที่วางขายคือ ผลิตภัณฑ์ตระกร้าหวายที่ติดลายแนปกิ้นแล้ว 

              และเนื่องจากค่อนข้างจะกระทันหันสักเล็กน้อย ร้านค้าของเราจึงไม่ค่อยสมบูรณ์ แต่เพราะเป็นจุดเริ่มต้น จึงเห็นสมควรว่าน่าจะลองเริ่มดู จากเล็กๆไปก่อน จึงลองตั้งร้านหน้า กศน.ตำบลสามกอ ดูค่ะ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ โฆษณา โครงการส่งเสริมอาชีพจักสานสู่ผลิตภัณฑ์ตำบลสามกอ หมู่ ๕ (เดคูพาจ แน๊ปกิ้น) ฯ ไปในตัวอีกทางหนึ่งด้วยค่ะ

             ช่วงเย็นมีพี่เอ๋ สกาวรัตน์ คำแดง หัวหน้าการศึกษาต่อเนื่องมาเยี่ยมและให้กำลังใจชาวบ้านหมู่ ๕ ที่ออกมาตั้งร้านขายของวันแรกด้วยค่ะ


หมายเลขบันทึก: 492547เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2012 22:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มิถุนายน 2012 13:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าสนใจมาก ดีมาก น่าชื่นชมมาก ( จะขายเฉพาะวันที่มีตลาดนัดหรือไงครับ )

 

( ใครสนใจเรื่อง 
"ไม่มีวุฒิครูไม่ต่ออายุ?, ให้จ้างครูประจำกลุ่มเฉพาะกลุ่มพิเศษ, คำตอบจากส่วนกลาง, แกะดำ กศน., อาชีพชุมชน 15-20 คน/กลุ่ม, ชุดรับเสด็จบรรณรักษ์อัตราจ้าง, ประกาศเครื่องราชฯ, อัตลักษณ์, ขนาด กศน.อ./จ., โปรแกรม IT ระวังรหัสกลุ่ม, ฯลฯ" 
ดูได้ที่ 
http://www.gotoknow.org/blogs/books/0?address=nfeph999& )

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท