คาดหวัง


คาดหวัง

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน

          หลายครั้งเราคาดหวังบางสิ่ง ซึ่งมักเป็นสิ่งดีๆ สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้าง ไม่ได้แปลกอะไร

          แต่เมื่อไหร่ มีคนมาคาดหวังจากเรา นั่นย่อมบ่งบอก ว่าเรามีอะไรดีเป็นพิเศษอยู่แน่ๆ

          ถ้าเราทำให้คนที่คาดหวังได้สมหวัง นั่นคือสิ่งที่ภาคภูมิใจ แต่ขอให้เป็นสิ่งดีๆ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน

          แต่ถ้าเป็นสิ่งไม่ดี เราทำให้คนผิดหวัง เราทำถูกต้องแล้ว

          รศ.พงศ์วัชร สิริจันทรวงศ์

หมายเลขบันทึก: 491719เขียนเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 23:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 23:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท