การจัดประชาคม


ร่วมประชาคม

   เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2555 ครู กศน.ตำบลบ้านป้อมได้ไปร่วมการจัดประชาคมคัดเลือตัวแทนคณะกรรมการกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี ระดับหมู่บ้าน ที่หมู่ 4 หมู่ 5 จัดประชาคมที่มัสยิด,หมู่ 7 ที่โรงเรียนวัดกษัตรธิราช,หมู่ 8 ที่วัดลอดช่องของตำบลบ้านป้อม อำเภอพระนครศรีอยุธยา 

       การจัดประชาคมเริ่มเมื่อเวลา 08.00 - 10.30 น. รับลงทะเบียน   เวลา 10.30 น.เริ่มประชาคม  โดยมีผู้ใหญ่ของแต่ละหมู่   เจ้าหน้าที่ของ อบต.บ้านป้อมหมู่ละ 1 คน  และ อ.ภัทราภรณ์  หีบงา ครูกศน.ตำบลบ้านป้อม เป็นคณะทำงาน  การคัดเลือกของหมู่ 8 มีผู้เสนอชื่อ 2 คน คือ 1.นางลำดวน แจ่มจำรัส 2.นางเกตุสุดา ละเลิศ คัดเลือกโดยการยกมือจากผู้มาลงชื่อทั้งหมด  44  คนยกมือให้นางลำดวน แจ่มจำรัส  39 คนและนางเกตุสุดา ละเลิศ 5 คน สรุปผลการคัดเลือกของหมู่ 8 นางลำดวน แจ่มจำรัสได้รับการคัดเลือกเป็นกรรมการกองทุน หมู่ที่ 7 มีผู้เสนอชื่อ 1 คนคือ นางวิเชียร  ทรัพย์สุทธิภาสน์และผู้มาลงชื่อทั้งหมด 21 คนยกมือให้นางวิเชียรทั้งหมด สรุปผลนางวิเชียร ได้รับการคัดเลือก หมุ่ที่ 4 สรุปผลผู้ที่ได้รับคัดเลือกชื่อ นางนงนุช  ขันธเกตุ หมู่ที่ 5 สรุปผลที่ได้รับคัดเลือกชื่อ นางมาเรียม  ขันธศักดิ์ หลังจากการคัดเลือกแล้วผู้ใหญ่บ้านแต่ละหมู่ได้แจ้งให้ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกไปคัดเลือกกรรมการตำบลในวันที่  20  มิถุนายน 2555 ที่ อบต. บ้านป้อม

           

                                       หมู่ 7

           

                                        หมู่ 8

                 

                                        หมู่ 4 หมู่ 5

             

                                     

             

      

คำสำคัญ (Tags): #ประชาคม
หมายเลขบันทึก: 491619เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 21:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มิถุนายน 2012 09:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มีปัญหาจากรายชื่อตกหล่นบ้างไหมครับ


( ใครสนใจเรื่อง
"
ป.บัณฑิต ด่วน, ตกเบิกไม่ต้องคอยเงินโอน, ตารางสอบปลายภาค, โอน กพช., ครูประจำกลุ่มเบิกได้กลุ่มเดียว, ค่าอาหารพัฒนาผู้เรียน, คะแนนอบรมครูอาสาฯรุ่น 3, อินทรธนูพนักงานราชการ, เงินเดือนครู ศรช. ครู ปวช."
ดูได้ที่
http://www.gotoknow.org/blogs/books/view/nfeph999)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท