พระธรรมเทศนา ที่ถวายในหลวง เมื่อวานนี้


เจ้าคณะภาค 13 ถวายพระธรรมเทศนา ในโอกาส ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่จะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิด พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระอัฐมรามาธิบดินทร รัชกาลที่ 8
พระธรรมเจดีย์ (ประกอบ ธมฺมเสฏฺโฐ ป.ธ.9) เจ้าอาวาสวัดกัลยาณมิตร เจ้าคณะภาค 13 ถวายพระธรรมเทศนา ในโอกาส ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ และสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ที่จะเสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิด พระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระอัฐมรามาธิบดินทร รัชกาลที่ 8 เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2555 เวลา 17.30 น. ณ เชิงสะพานพระราม 8

เชิญฟังสุดยอดพระธรรมเทศนาแห่งปี ที่ผมนี้ฟังมาเมื่อวานนี้ และคอยหาจากท่านผู้เมตตาที่ให้มาผ่านเฟซบุ๊ค  นำมาฝากทุกท่าน ที่ยังไม่ได้ฟัง หรือจะฟังเป็นรอบสอง ก็ต้องซึ่งใจกันแน่ ๆ โปรดได้ส่วนบุญจากการฟังโดยทั่วกันนะครับ

http://www.youtube.com/watch?v=lHm34UbWlOA&feature=youtu.be

หมายเลขบันทึก: 490761เขียนเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 19:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 22:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สอนดีมากนะคะ  ฟังเหมือนกันค่ะ ขอบคุณ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท