เป็นส่วนหนึ่งในการอบรม


เป็นวิทยากรอบรม

วันที่ 31 พฤษภาคม 55

ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นวิทยากรอบรม บทบาทหน้าที่ของอาสาสมัคร กศน. และภาระกิจงาน กศน.ตำบลให้กับ อาสาสม้คร กศน.อำเภอบางบาล ที่มาใช้ กศน.ตำบลชายนา เป็นที่อบรมให้ความรู้แก่อาสาสมัครของ กศน.อำเภอบางบาล ซึ่งท่านผอ.ภัชราพร ไม่ได้มาด้วยเนื่องจากติดประชุมที่สำนักงาน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุูธยา โดยคณะผู้เข้ารับการอบรม และคณะครู เดินทางมาถึง

9.30 น.   ท่ายนายกสุเมธ ศรีอักขรินทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลชายนา กล่าวต้อนรับ

 

10.00 น. ครู สายรุ้ง ได้กล่าวต้อนรับ จากนั้นได้แนะนำครู กศน.ตำบล รวมถึงอาสาสมัคร กศน.ตำบลชายนา ที่มาร่วมต้อนรับ และครูสายรุ้ง ได้กล่าวถึงประวัติความเป็นมารวมถึงการพัฒนา กศน.ตำบลชายนาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน  และนันทนาการเล็กน้อยก่อนให้ความรู้เรื่องบทบาทหน้าที่ของอาสาสมัคร กศน. 

11.20 น. ชมวีดิทัศน์การพัฒนางาน กศน.ตำบลชายนา และภาระกิจงาน กศน.ตำบลชายนา จากนั้นบรรยายสรุปภาระกิจงาน กศน.ตำบล ที่อาสาสมัคร กศน. ต้องเข้ามามีส่วนช่วยครู กศน.ตำบล ก่อนรับประทานอาหารกลางวันได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ การมีส่วนร่วมของอาสาสมัคร กศน.ตำบลชายนา กับอาสาสมัคร กศน.อำเภอบางบาล

 

 

13.00 น. เป็นหน้าที่ของ ครู กศน.อำเภอบางบาล และคณะุ ที่มาทำหน้าที่ให้ความรู้กับอาสาสมัคร ของตนเอง 

14.00 น. ผอ.สมควร ได้มาพบปะพูดคุย กับอาสาสมัคร กศน.อำเภอบางบาล และสรุปการอบรมในวันนี้ จากนั้นรับประทานอาหารว่าง ถ่ายรูปกับคณะที่มาศึกษาดูงาน และเดินทางกลับเวลา 

คำสำคัญ (Tags): #อบรม
หมายเลขบันทึก: 490494เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2012 22:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 00:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณ ท่านอาจารย์รัชดาวัลย์ ค่ะ ที่มาให้กำลังใจ

ขอบคุณ ครูลักษณ์ ค่ะ ที่แวะมาให้กำลังใจในการทำงาน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท