กิจกรรม กศน.ตำบลบางเขน


มาด้วยใจพร้อม

กิจกรรมการพบกลุ่ม กศน.ตำบลบางเขน วันที่ 3 มิ.ย.55

   1. กิจกรรม Hoom room  การอบรมคุณธรรม จริยธรรม โดยพระอาจารย์ฐาปนพงศ์ วัดทางหลวง เรื่อง การมีระเบียบวินัย ตรงต่อเวลา , การแต่งกาย , และการเคารพสถานที่

   2. กิจกรรมการสอนเสริมวิชาคณิตศาสตร์ 

   3. รับการนิเทศจาก ผอ.ฤดี ศิริภาพ ท่านได้แนะนำการปรับภูมิทัศน์ กศน.ตำบล และกล่าวชื่นชมนักศึกษามีระเบียบวินัยดี และมีความสุขในการพบกลุ่ม ได้ให้คำแนะนำครูในเรื่องการจัดหาสื่อในการสอน

   4. ครูและนักศึกษาช่วยกันจัดสถานที่ กศน.ตำบล ให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย

   5. รับการเยี่ยมชมจากผู้นำชุมชน หมู่ 6 นางสุชาดา จันทวาส ท่านได้มาสอบถามเรื่องการฝึกอาชีพเพื่อการมีงานทำ โดยครูได้ให้รายละเอียดต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะดำเนินการได้ทันที

   6. มีการประชุมนักศึกษา เรื่อง กิจกรรมวันไหว้ครู ซึ่งกำหนดจัดวันที่ 17 มิ.ย.55

 

หมายเลขบันทึก: 489968เขียนเมื่อ 3 มิถุนายน 2012 16:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 มิถุนายน 2012 13:05 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีครับ... ผมอยู่เขตบางเขน พอดีผมสนใจที่จะเรียน กศน. แต่ผมไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรบ้างครับ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ^

สวัสดีค่ะ .....ครูทำหน้าที่ กศน.ตำบลอยู่ที่ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี ถ้าอยู่เขตบางเขน ต้องไปสมัครที่ กศน.กทม.นะคะ หรือสนใจจะเรียนที่ กศน.ตำบลบางเขนก็ยินดีค่ะ ภาคเรียนที่ 2/2555 เปิดรับสมัครเดือนตุลาคม 2555 ค่ะ หรือโทร.0841379660

ไปสมัครที่วัดใหม่ทางหลวงเลยได้ไมค่ะ เดือนตุลาคมนี้ เปิดรับสมัครเเล้วใช่ไมค่ะ

พอดีว่าอยากจะเรียนให้จบมัธยม3นะค่ะ กรุณาด้วยนะค่ะ

ไปสมัครที่วัดใหม่เลยได้เลยได้ไมค่ะ เปิดรับสมัครตุลาคมถึงสิ้นเดือนใช่ไมค่ะ วานด้วยค่ะ พอดีว่าอยากเรียนให้ได้วุฒิมัธยม3 จะได้ไปเรียนต่อนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท