ยิ่งลักษณ์กับเสื้อคอลึก


อีหนูเอ๋ย เป็นถึงนายกของประเทศไทยในเวทีโลก รู้ไหมว่าประเทศไทยได้รับการเหยียดหยามจากทั่วโลกว่าเป็นเมืองหลวงโสเภณีของโลก

 

ผมสังเกตมาหลายครั้งว่า นายกฯหญิงคนแรกของเรานิยมใส่เสื้อคอลึก  น่าจะจัดเป็นนายกหญิงที่ใส่เสื้อคอลึกที่สุดในประวัติศาสตร์โลก

 

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1338472856&grpid=&catid=01&subcatid=0100

 

 

นี่เป็นเพียงตัวอย่างสดๆร้อนๆ ไม่เชื่อไปดูรูปอื่นๆได้ 

การแต่งกายแบบใช้ความเป็นหญิงนำการเมืองเช่นนี้มันส่ออะไรได้มากโขนะผมว่า   ฮิตเลอร์ก็ทำเ่ช่นเดียวกัน ด้วยการไว้หนวดเพื่อส่ออะไรสักอย่าง ส่วนรูปผมเอาผ้าคะม้าพาดบ่า ผมก็พยายามสื่ออะไรตามประสาผมแหละครับ อิอิ

 

แบบนี้ผมขอดุแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็กว่า... อีหนูเอ๋ย เป็นถึงนายกของประเทศไทยในเวทีโลก รู้ไหมว่าประเทศไทยได้รับการเหยียดหยามจากทั่วโลกว่าเป็นเมืองหลวงโสเภณีของโลก ไม่เชื่อไปกูกลิ้งหาคำว่า Sex capital of the world ดูอาจพบจำนวนมาก เช่น 

http://www.topix.com/forum/world/thailand/TOMP9IHG1TBEIGJRO

 

ในฐานะเป็นนายกหญิงสามารถช่วยทำอะไรกู้ศักดิ์ศรีหญิงไทยได้มากทีเดียว โดยเฉพาะโชว์สมองให้โลกร่ำลือ กู้ชื่อหญิงไทยคืนมา...ไม่ใช่  ยิ่ง (ไปซ้ำเติมภาพ) ลักษณ์ เดิมๆ ด้วยการใส่เสื้อหน้าอกลึกๆ แบบนั้น 

 

ส่วนแต่งหน้าทาปากก็เพลาๆ ลงหน่อยนะอีหนูเอ๊ย เอาเวลาแต่งหน้ามาคิดแก้ปัญหาชาติบ้านเมืองดีกว่าไหม เช่น จะทำให้ "โสเภณีการเมือง" มันลดลงได้อย่างไร  (พวกขายตัวแลกเงินน่ะ) รวมทั้งการขจัดที่ต้นตอ ก็พวกพ่อเล้า พี่เล้า แม่เล้า น้องเล้าน่ะ 

 

...คนถางทาง (๑ พ.ค. ๒๕๕๕) 

หมายเลขบันทึก: 489733เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 22:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 12:02 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

"...จะทำให้ "โสเภณีการเมือง" มันลดลงได้อย่างไร (พวกขายตัวแลกเงินน่ะ) รวมทั้งการขจัดที่ต้นตอ ก็พวกพ่อเล้า พี่เล้า แม่เล้า น้องเล้าน่ะ ..."

Yes, the Prime Minister seems to spend more effort on dressing up rather than cleaning up.

You have been proposing national anthem, national tree, national bird, national animal, national flower, ... all Thai emblems. Why not a national woman (politician or prime minister or mascot)?

How many pollies (you think) are T... whores?

ท่าน sr ครับ ผมเดาว่าคำว่า โสเภณีการเมืองนั้น แปลมาจาก political whore ของฝรั่งนั่นเอง พวกนักบินฝรั่ง ชอบเอาหญิงโ๊ป๊่มาิติดเครื่องบินให้เป็นสัญลักษณ์ของเขา เช่น มาริลิน มอนโร ในท่าโป๊ โคราช ภูเก็ต ก็มี icon ประจำจังหวัดเป็นผู้หญิง สำหรับประเทศไทย เรามีนายกหญิงคนแรก ถ้าเธอทำดีๆ ก็มีสิทธิเป็น icon ได้เหมือนกันนะครับ แต่ sofarsobad นะสำหรับผม

จำนวน pollieWhore ในเมืองไทยไม่ทราบ แต่เป็น majority แน่ๆ ครับ

กด like พันครั้งค่ะอาจารย์

 

ก็ดูเรียบร้อยดีนะคะ

ก็ดูไม่เสียหายอะไรนะครับ ดูน่ารักดี

ดูแล้วก็งามตาเหมาะสมดีนะคะ

ทรง เสมอถัน นี่นะครับ...เหมาะสม :-) ...สงสัยผมคงต้องไปปรับมาตรฐานใหม่

แต่ผมไม่เคยเห็น อองซานซูขยี ใส่ลึกขนาดนี้เลยนะ สงสัยผมคงคนเชย รุ่นเดียวกับนางซูขยี :-(

บางท่านอาจว่า "ไม่ลึก" แต่อย่าลืมนะครับว่าท่านยิ่งลักษณ์ไม่ใช่ สามัญสตรี ดังนั้นจะเอามาตรฐานสามัญมาใช้กับท่านไม่ได้ ต้องเอามาตรฐานผู้นำประเทศมาใช้ครับ การจงใจเปิดเนื้อหนังเพื่อโชว์แม้เพียงนิดเดียวก็ต้องถือว่าเป็นความผิดมหันต์แล้วครับ

หัวโบราณมีแต่พวกจ้องจับผิดเท่านั้นแหละที่ว่ามันไม่เหมาะสม

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท