รอยขูดกัวซาบอกโรค 2


คนไข้ฝากให้เป็นอุทาหรณ์แด่ทุก คนครับ น้องเค้าอายุแค่ 28 ทำงานร้านของชำของครอบครัว ผู้หญิงตัวเล็กๆ สูงไม่ถึง160 ยกทั้งลังน้ำอัดลม กระสอบอาหารสัตว์ นั่งคิดเงิน เจอทั้งฝุ่นทั้งกลิ่นปุ๋ย คนงานผู้ชายก็หายาก ทุกสิ่งอย่างผู้หญิงสมัยนี้ทำได้หมด 3 ปีผ่านไปหลังจากมารับช่วงกิจการก็เป็นอย่างที่เห็นครับ การรักษาก็มานวดจัดกระดูกคอและเอวสลับกับกัวซา นวดจัดกระดูกไป 2 ครั้งกัวซา(ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ)อาทิตย์ละครั้ง รักษาเพียงแค่นี้ก็หายแล้ว ปัจจุบันมากัวซาล้างพิษปรับสมดุลเดือนละครั้ง

หมายเลขบันทึก: 489712เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 17:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 กรกฎาคม 2014 10:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

I still think that the picture carries a clear warning of copyright. There is no indication of consent anywhere.

And further more, this a bleach of professional 'confidentiality'.

เห็นแล้ว อยากไปโคราชมากเลยค่ะ เพราะที่ กทม. คลินิกที่รับรักษาโดยใช้การกัวซา มีน้อยมาก เมื่อก่อนแถว ๆโรงพยาบาลยันฮี ก็มีกัวซาบ้านทุ่งแต่เค้าก็ย้ายไปอยู่แถวๆด้านหลังเมืองทอง ประมาณว่าย้ายคลินิกไปทำที่บ้าน ก็เลยอดเลย ไม่ได้กัวซาประมาณ 6 เดือนแล้ว คิดถึงทีมงานทุกคนนะค่ะ มีโอกาสก็อยากจะหันหลังให้อาจารย์และพี่ๆ ที่โคราชกัวซา แบบจัดหนักชุดใหญ่เลยแหละ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท