การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ "ปุ๋ยเรือใบไวกิ้ง"


ปุ๋ยเรือใบไวกิ้ง เปลี๊ยนไป๋


กว่า 107 ปี แห่งประสบการณ์การผลิตปุ๋ยเคมี   ส่งผลให้เราคือผู้ผลิตปุ๋ยพรีเมี่ยมคอมปาวด์ ที่ใหญ่ที่สุด  ผลิตปุ๋ยได้ดีที่สุด และมีเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดในโลก      กล่าวคือปุ๋ยที่ผลิโดยญาร่า จากประเทศนอร์เวย์นั้น

ธาตุอาหารครบถ้วนใน 1 เม็ดปุ๋ย

เม็ดสีฟ้า ละลายง่าย

พืชนำไปใช้ประโยชน์ได้ทันทีจากไนโตรเจนในรูปไนเตรท พืชใช้ต่อเนื่องในรูปแอมโมเนียม ไนโตรเจนในรูปไนเตรทไม่ระเหยกับแดด  

เกษตรกรกว่า 150 ประเทศทั่วโลก มั่นใจในผลิตภัณฑ์ Yara เป็นอย่างยิ่ง เพราะใช้แล้วจะได้ผลผลิตที่เพิ่มขึ้น ดีขึ้น ผลที่ตามมาคือ กำไรมากขึ้น รวมถึงเราคือแหล่งความรู้ทางด้านพืชที่ใหญ่ที่สุด เรามีความเชี่ยวชาญกับพืชทุกชนิด จากนักวิชาการ 150 ประเทศทั่วโลก

......นับตั้งแต่ ปี 2552 เราเปลี่ยนแพคกิ้งใหม่ จากคำว่า "เรือใบไวกิ้ง" มาใช้ "ยาร่า" และเปลี่ยนกระสอบจากลายคาดมาเป็นลายนิ้วมือ เพื่อให้เกษตรกรจาก 150 ประเทศ ทั่วโลกได้จดจำและเรียกปุ๋ยชนิดนี้ ว่า "ยาร่า" เหมือนกันทั่วโลก

......ถึงแม้ในบางประเทศ รวมถึงประเทศไทย เราจะโดน Copycat (ทำกระสอบและโลโก้ให้คล้ายเรา) แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ Yara ยอดขายลดลงแต่อย่างใด เพราะอะไร???  เพราะคุณภาพปุ๋ยที่ผลิตจากโรงงานของญาร่าที่ประเทศนอร์เวย์นั้น..ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้

ถ้าคนที่คุณรักมีอาชีพทำการเกษตร อย่าลังเลที่จะบอกเขาให้รู้จักกับ ยาร่า

คุณได้แนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา

แต่ถ้าคุณอ่านข้อความนี้จบลงโดยไม่บอกกล่าวใคร

รับรอง!! เรื่องนี้ถึงหูครูอังคณาแน่

[email protected]

คำสำคัญ (Tags): #ยาร่า
หมายเลขบันทึก: 485238เขียนเมื่อ 16 เมษายน 2012 06:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 มีนาคม 2013 12:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มาจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท