เคสแปลง iPad 2 เป็น MacBook Air


เคสแปลง iPad 2 เป็น MacBook Air

NoteBookCase เป็นเคสป้องกันที่มาพร้อมคีย์บอร์ดไร้สายบลูทูธสำหรับ iPad 2 โดยภายในเคสจะมีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ที่สามารถชาร์จไฟให้กับ iPad 2 ที่ใช้งานร่วมกันได้อีกด้วย หรือจะใช้แบตฯ ของ NotebookCase ชาร์จไฟให้กับแก็ดเจ็ตอื่นๆ ก็ได้ เนื่องจากมันมีพอร์ต USB ให้อีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีข้อยืนยันว่า นอกจาก iPad 2 แล้ว NotebookCase จะสามารถใช้งานร่วมกับ The New iPad ที่มีความหนากว่า 1 มม.ได้ หรือไม่? แต่โดยส่วนใหญ่เคส iPad 2 จะใช้กับ iPad รุ่นใหม่ได้ด้วย

NoteBookCase จะมีน้ำหนักเบา (ส่วนใหญ๋เป็นน้ำหนักของแบตฯภายใน) เนื่องจากทำด้วยพลาสสติก แต่พ่นสีและเคลือบเงาให้มีลักษณะคล้ายเคสของ MacBook Air ซึ่งดูเผินๆ แล้วเข้าใจผิดได้ง่ายๆ เลย งานนี้คุณผู้อ่านเว็บไซต์ arip ท่านใดทีรู้สึกว่า การใช้คีย์บอร์ดบนจอสัมผัสของ iPad 2 ไม่สะใจเวลาพิมพ์งาน อาจจะลองหา NotebookCase ที่สามารถเปลี่ยน iPad 2 ให้ดูคล้าย MacBook Air ที่มาพร้อมคีย์บอร์ดจริงๆ ที่ให้สัมผัสที่คุ้นเคยกว่าก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่เว็บไซต์ Fancy ในราคา 88 เหรียญฯ หรือประมาณ 2,700 บาท

 

ที่มา arip.co.th

คำสำคัญ (Tags): #ipad 2
หมายเลขบันทึก: 484946เขียนเมื่อ 12 เมษายน 2012 09:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 08:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท