การทำงานที่ผ่านมา


หลายร้อยคน หลากหลายนิสัย สิบคนสิบเอ็ดก๊ก แบ่งกันจนไม่รู้จะอยู่อย่างไร

การทำงานที่ผ่านมา  ผมเชื่อว่างานทุกงานต้องมีอุปสรรค  แต่อุปสรรคนั้นจะข้ามผ่านไปได้อย่างไร  หลายร้อยคน  หลากหลายนิสัย  สิบคนสิบเอ็ดก๊ก  แบ่งกันจนไม่รู้จะอยู่อย่างไร  จนเราอาจจะต้องเป็นคนที่มีนิสัยใส่หน้ากากก็เป็นได้  ผมอยากรู้ว่าแต่ละคนจะมีวิธีแก้ปัญหาอย่างนี้ได้อย่างไร  แต่ถ้าเป็นผม  ผมจะตามน้ำ  ลอยตามไป  ไปจนเอาตัวรอด  รอดจากเขี้ยวเล็บของคนที่พร้อมจะแทงเรา  เพื่อให้เรามีชีวิตรอด

หมายเลขบันทึก: 483673เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2012 23:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม 2012 23:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท