สถิติ GotoKnow กุมภาพันธ์ 2555


คำสำคัญ (Tags): #ClassStart#gotoknow#learners#สถิติ
หมายเลขบันทึก: 482740เขียนเมื่อ 21 มีนาคม 2012 16:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (14)

แสดงความยินดีด้วยค่ะ สถิติ G2K เพิ่มขึ้นเยอะเลยนะคะ ^^

         

ขอเอารูปแสดงความยินดีปีที่ ๖ ของ GotoKnow มาร่วมรำลึกและแสดงความยินดีอีกครับอาจารย์

ขอบคุณมากค่ะอาจารย์วิรัตน์ ไว้ถึงพค. 55 ขออีกรูปนะคะอาจารย์ ความหมายดีสุดๆ ค่ะ ชอบจริงๆ ค่ะ :)

อาจารย์ JJ ค่ะ ตอนนี้กำลังวางแผนภาพรวมทั้งหมดของหัวปลาในการบันทึกและรางวัลต่างๆ ค่ะ จะเรียนปรึกษา อ. อีกครั้งค่ะ

วันนี้ขอจัดการเรื่องภาษีก่อนค่ะ อ.อย่าลืมเสียภาษีประจำปีนะคะ :)

ผมยังงงกับการใช้G2kอยู่ครับ ว่าทำอย่างไร//ทำอะไรได้บ้างเพราะตอนนี้เริ่มเบื่อๆ"โซเชียล มีเดีย"แล้วมองหาสิ่งที่เรียกว่า..ประโยชน์ต่อสังคมกับเขาบ้างครับ..ทำไง ผมพยายามอ่านก็งงอยู่ครับ

ตอนนี้ยังไม่อยากเขียน//จะรออ่านต่อไปในระบบครับ สักวันคงเขียนได้

อะไรคือ Learners/classstart.org ทำอะได้บ้าง รบกวนอธิบายได้ไหมครับ

ชอบคะ

ClassStart เป็นเว็บไซต์ E-learning พัฒนาโดยทีมงาน GotoKnow เพื่อการจัดการเรียนการสอนของไทย พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการปฏิรูปการศึกษาไทย เน้นเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้ของนักเรียนนักศึกษา ใน ปัจจจุบันได้เปิดให้บริการแก่โรงเรียนและมหาวิทยาลัยแล้วทั่วประเทศ โดยเน้นที่จัดการเรียนการสอนได้ง่าย ผู้สอนสร้างชั้นเรียนได้หลายชั้นเรียน ผู้เรียนสามารถลงเรียนได้หลายชั้นเรียน อัพโหลดเอกสารการสอน ให้การบ้าน ให้คะแนนงานเดี่ยวงานกลุ่ม พูดคุยผ่านเว็บบอร์ดของชั้นเรียน ไม่ต้องติดตั้งระบบเอง และเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลาเพียงแค่มีคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต

Learners.in.th เป็นชุมชนออนไลน์เพื่อการจัดการความรู้ด้านการเรียนการสอนค่ะ ซึ่งถือเป็นชุมชนที่เติบโตมาจาก GotoKnow เนื่องด้วยสมาชิกส่วนหนึ่งซึ่งเป็นบุคลากรทางด้านการศึกษาภายใน GotoKnow ได้เล็งเห็นถึงความสําคัญในการพัฒนาทักษะและเสริมศักยภาพของนักศึกษาในด้านการจัดการ ความรู้และการเขียนเพื่อถ่ายทอดความคิด ทําให้เกิดกระบวนการการแนะนํานักเรียนและนักศึกษาให้เข้าใช้งานชุมชนออนไลน์ GotoKnow แต่เนื่องด้วยปริมาณนักเรียนและนักศึกษามีจํานวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้มีการขยายพื้นที่ให้บริการแก่ผู้ใช้งานที่มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการจัดการความรู้ทางด้านการเรียนการสอน Learners จึงถูกพัฒนาขึ้นในปี 2550 เพื่อรองรับผู้ใช้งานเฉพาะกลุ่มทางด้านการศึกษา รวมถึงกลุ่มผู้ใช้งานที่อยู่ในวัยเรียนอีกด้วย

ชื่นชมกับการเติบโตของเครือข่ายครับ

ขอบคุณที่มาร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ใน GotoKnow นะคะอาจารย์นิรันดร์

ยินดีกับการพัฒนาของGotoknow "พัฒนาดังลมหายใจไม่เคยหยุด "

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท