วัชรินทร์ เขจรวงศ์
นาย วัชรินทร์ เขจรวงศ์ วัชร์ เขจรวงศ์

พรรณพิมล ชัญญานุวัตร อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตรย้ำต้องเก่งและดีได้ดี


กรมส่งเสริมการเกษตร/สำนักงานเกษตรอำเภออาจสามารถ/จังหวัดร้อยเอ็ด

พรรณพิมล ชัญญานุวัตร อธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตรย้ำต้องเก่งและดีได้ดี

 

เมื่อคืนนี้(๑๓ มีนาคม ๒๕๕๕)นางพรรณพิมล ชัญญานุวัตรอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เดินทางไปตรวจราชการที่จังหวัดขอนแก่น มีนายนำชัย พรหมมีชัยผอ.สำนักส่งเสริมและพัฒนาการเกษตร เขต ๔ จังหวัดขอนแก่น นำหัวหน้าส่วนราชการ เกษตรจังหวัด ๒๐ จังหวัด รวมทั้งเกษตรจังหวัดที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการระดับสูง ๘ จังหวัด นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการพิเศษ ๓ คน ก่อนเข้างานท่านอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร ปลูกต้นสาละ เป็นที่ระลึก จากนั้น เยี่ยมซุ้มอาหาร ที่มาจากจังหวัดต่างในภาคอีสาน เน้นอาหารอีสาน ส้มตำ ขนมจีน ไส้กรอก อีสาน เนื้อแดดเดียว ข้าวเหนียว หมูหัน วัวหัน  

นางพรรณพิมล ชัญญานุวัตรอธิบดีกรมส่งเสริมการเกษตร กล่าวว่า พบกันวันนี้ถือว่าเป็นวาสนาขอให้ทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข แบบพี่น้อง ขอแสดงความยินดีกับ ท่าน ผอ.ระดับสูง และท่านที่ได้ชำนาญการพิเศษ ทุกคนอธิบดีไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ได้เพราะความรู้ความสามารถ หากใครเข้าไปพบต้องถามว่า ท่านมีอะไรดี มีใบประกาศอะไร คือต้องเป็นคนดี คนเก่ง ต้องได้รับการแต่งตั้งสู่ตำแหน่ง ที่สูงขึ้น ขณะนี้กรมส่งเสริมการเกษตร สามารถทำได้แล้ว ๗๐% และจะทำให้ไห้สูงที่สุดท่านอธิบดีฯย้ำ

 

.........................

วัชรินทร์  เขจรวงศ์/รายงาน

นักวิชาการส่งเสริมการเกษตรชำนาญการ นสอ.รุ่น๑/๒๕๕๑

สำนักงานเกษตรอำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด

โทร.๐๘๕-๗๕๖๗๑๐๘

คำสำคัญ (Tags): #เกษตรสิงขร
หมายเลขบันทึก: 481860เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2012 14:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 มิถุนายน 2012 22:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท