MGT Day 17


MGT Day 17

วันนี้ เริ่มด้วยช่วงเช้า ของวัน ผมได้ถ่ายรูปเก็บตกอาจารย์ท่านสุดท้ายที่จะนำไปลงใน วารสาร คณะวิทยาการจัดการ คือ อ.จันทวรรณ ของชาว G2K นี่เอง อาจเป็นภาพที่ไม่ครบองค์ประกอบและไม่ดีเท่าที่ควรเพราะผมเพิ่งหัดถ่ายนะครับ ดีไม่ดีอย่างไร ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ (ขออนุญาติลงภาพเพื่อเก็บเป็น collection นะครับ อ.จันทวรรณ )

 

 

 

ต่อจากนั้น ผมก็ไ้้ด้ไปเก็บภาพบรรยากาศในการ ประชุมกัน ระหว่าง อาจารย์ และ วิทยากรรับเชิญ ของทางคณะวิทยาการจัดการ 

ในช่วงบ่าย ผมและ หัวหน้างานผม พี่ตูน ได้ไปร่วมพูดคุย กับทาง สถานีวิทยุ ม.อ. 88.0 MHz ในเรื่อง ที่จะมีการเพิ่มรายการวิทยุรายการใหม่เข้าไป โดยมีสาระเนื้อหาของแต่ละคณะ ในมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ 

พอกลับจากพูดคุยในช่วงบ่าย ผมได้ทำการปรับปรุง ไวนิลงาน Ncam ต่อ

 

 

ซึ่งในวันพรุ่งนี้ผมมี คิวต้องไปถ่ายรูปบรรยากาศการปฐมนิเทศ นักศึกษาปริญญาโท ในสาขาการท่องเที่ยว ในช่วงเช้า และช่วงบ่าย จะพยายามถ่ายรูปออกมาให้ดูดีที่สุด เพื่อเป็นประสบการณ์ในการทำงานต่อไป ขอบคุณครับ

คำสำคัญ (Tags): #mgt
หมายเลขบันทึก: 481474เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2012 17:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม 2012 09:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท